Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tự nhận thông minh sau trận thắng Atletico

Thứ Tư 06/04/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng nhờ thay đổi nhân sự, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hạnh phúc khi có lợi thế trước Atletico Madrid.

Pep chia sẻ sau trận thắng Atletico

Phút 68 của trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tung 3 cầu thủ dự bị Jack Grealish, Gabriel Jesus và Phil Foden vào sân. Hiệu quả của sự thay đổi này đến ngay tức khắc, khi Foden kiến tạo cho De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 70.

Chia sẻ trên BT Sports sau trận thắng nhọc nhằn này, chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ cực kỳ khó chịu nhưng đã giành được kết quả tốt. Chúng tôi đã có những cơ hội để có thể nâng cao tỷ số, ghi bàn thứ 2 hay thứ 3.

Pep chia sẻ sau trận thắng Atletico
HLV Pep Guardiola trong trận đấu với Atletico Madrid

Các cầu thủ đều chơi tốt, nhưng chúng tôi biết rằng Jesus và Foden có nguồn năng lượng đặc biệt, trong khi Grealish rất giỏi giữ bóng. Vâng, hôm nay HLV đã rất thông minh.

Khi thực hiện sự thay đổi, chúng tôi nghĩ thế trận sẽ được cải thiện đôi chút. Hôm nay, điều đó đã phát huy hiệu quả nhưng có thể trong lần khác, nó sẽ không hoạt động. Không dễ để đối đầu với một đội bóng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ tới làm khách ở trận lượt về và cố gắng giành chiến thắng một lần nữa”.

Simeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giớiSimeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giới
Đổ bê tông trong cả trận đấu nhưng vẫn nhận thất bại, HLV Diego Simeone đã dành lời ca ngợi cho màn trình diễn của Man City.
De Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico MadridDe Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico Madrid
Dù gặp phải lá thăm khó, nhưng Man City vẫn được các nhà cái đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch Champions League năm nay. Và một chiến thắng trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X