Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pep Guardiola không bênh vực thói thô bạo của Kyle Walker

Thứ Tư 08/12/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến học trò nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng

Pep chia sẻ về thẻ đỏ của Walker

Có pha phạm lỗi thô thiển từ phía sau với Andre Silva, hậu vệ Kyle Walker đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Leipzig 2-1. Sau trận, HLV Pep Guardiola cũng không thể bào chữa cho hậu vệ người Anh.

video

Pep lên tiếng: “Đó là một chiếc thẻ đỏ rõ ràng. Tôi không ở đây để tiết lộ những gì xảy ra trong phòng thay đồ. Một hành động rất không cần thiết.

Kyle Walker sẽ không thể chơi tại vòng 16 đội và anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Các cầu thủ cần phải kiểm soát được cảm xúc của mình, đặc biệt là ở giải đấu này. Hy vọng anh ấy sẽ nhận được bài học.”

Pep Guardiola không bênh vực thói thô bạo của Kyle Walker
Pep Guardiola không bênh vực thói thô bạo của Kyle Walker

Chia sẻ về trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ: “Ở hiệp 1, chúng tôi đã thiếu một chút nhịp đội. Leipzig là đội bóng rất mạnh và chúng tôi biết điều này từ trước khi thi đấu. Sang hiệp 2, mọi thứ diễn ra tốt hơn nhưng 1-2 sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá.

Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, chúng tôi vào sân với mục tiêu giành chiến thắng nhưng đã nhận thất bại. Chúc mừng Leipzig. Dù sao, Man City cũng đã có giai đoạn vòng bảng ấn tượng khi đi tiếp từ lượt trận trước. Tôi hài lòng với từng màn trình diễn của các cầu thủ và trong tháng 2, hy vọng chúng tôi sẽ đạt phong độ cao nhất ở vòng knock-out.

Kyle Walker nhận thẻ đỏ trước Leipzig với pha đốn củi thô thiểnKyle Walker nhận thẻ đỏ trước Leipzig với pha đốn củi thô thiển
Kyle Walker đã mất bình tĩnh khi đá thẳng vào chân của Andre Silva và phải nhận thẻ đỏ không cần thiết ở cuối trận đấu với Leipzig.
Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá PeleLionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele
Lionel Messi đã chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele về số lượng bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X