Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại C1

Thứ Năm 10/03/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi tên vào vòng tứ kết Champions League, Man City của Pep Guardiola sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu lên ngôi tại giải đấu này.

Pep chia sẻ sau khi giành vé

Với trận hoà không bàn thắng trước Sporting, Man City đã thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League do đã thắng 5-0 ở lượt đi. Bắt đầu từ vòng này, quy định các đội cùng quốc gia không gặp nhau sẽ không áp dụng, và Man City có thể chạm trán với những CLB Premier League.

Trong vài mùa giải qua, đội chủ sân Etihad không có ký ức tốt đẹp khi đụng đối thủ đồng hương. Họ từng nhận thất bại ở tứ kết trước Liverpool 2018 và Tottenham 2019. Mùa giải năm ngoái, Man City cũng để danh hiệu Champions League vào tay Chelsea.

Khi được hỏi có lo ngại chạm trán những đội bóng Anh hay không, Pep phản pháo: “Tôi sẽ nói là không. Tất nhiên nếu điều đó xảy ra, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, nhưng họ - và các CLB ở quốc gia khác cũng vậy.

Pep Guardiola không ngại các đội bóng Anh tại Cúp C1 hình ảnh
Man City của HLV Pep Guardiola đã lọt vào vòng tứ kết

Chúng tôi đã bước vào vòng 8 đội mạnh nhất và sẽ chờ thứ Sáu tuần tới để theo dõi kết quả bốc thăm. Thật là một vinh dự khi được chạm trán với những đội bóng lớn. 4 đội đầu tiên góp mặt ở tứ kết đều không tệ lắm.

Giờ chúng tôi lọt vào vòng tứ kết một lần nữa, tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này. Tôi đã ăn mừng sau trận đấu bởi tôi biết lọt vào đây khó khăn đến thế nào. Khi bạn bước vào vòng đấu này, mọi đối thủ đều rất mạnh.

Tôi đã chúc mừng các cầu thủ, nhưng công việc của chúng tôi giờ là tập trung vào Premier League và chờ xem kết quả bốc thăm vào tuần sau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X