Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedri tiết lộ bí quyết giúp Barca đánh bại PSG

Thứ Năm 11/04/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri đã trở lại thi đấu sau một tháng vì chấn thương, anh cũng chia sẻ lý do Barca đánh bại PSG với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách.

Trận PSG vs Barca đã diễn ra hấp dẫn. Bị dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng PSG đã có 2 bàn chỉ sau 6 phút đầu hiệp 2, qua đó dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, Barca cũng cho thấy họ không dễ bị đánh bại. Thầy trò Xavi đã ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 62 và 77, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Barca danh bai PSG voi ty so 3-2 ngay tren san khach

Barca đánh bại PSG với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách

Với chiến thắng ngay trên đất Pháp, Barca chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Tiền vệ Pedri đã trở lại thi đấu sau một tháng vì chấn thương, phát biểu sau chiến thắng trước PSG anh cho biết:

“Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và tôi nghĩ tối nay chúng tôi đã chứng minh mình là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới. 2 cú dứt điểm của Raphinha thực sự tuyệt vời, bàn thắng thứ 2 mà anh ấy có được là một pha chạm bóng xuất sắc. 

Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được, nhưng bây giờ còn một trận lượt về khó khăn nữa. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chơi như vậy nếu muốn giành chiến thắng ở trận lượt về và giành vé vào bán kết".

Trở lại sau 1 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, Pedri đã ngay lập tức gây dấu ấn với pha kiến tạo dẫn đến bàn thứ 2 của Raphinha, anh nói thêm: “Tôi vào sân với khát khao giúp đỡ đồng đội và tôi thực sự rất vui khi đường chuyền của mình đã được Raphinha tận dụng thành công. 

Cả 2 HLV đều muốn đội của mình chơi tấn công, cả hai đều muốn đội bóng của mình gây sức ép và tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể, đó là lý do tại sao NHM được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn. Xavi nói với tôi và các đồng đội rằng hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cống hiến. Ông ấy muốn chúng tôi gây sức ép lớn lên PSG, đồng thời lên bóng nhanh nhất có thể. Hôm nay chúng tôi đã làm tốt điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X