Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri buồn bã nói về tình hình Barca

Thứ Tư 26/10/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League, tiền vệ Pedri đã nói lên chia sẻ của mình và thừa nhận không mong đợi điều này xảy ra.

Pedri chia sẻ tình hình Barca

Vào đêm nay, Barca sẽ bước vào lượt trận thứ 5 với hy vọng Inter không thắng Plzen, đồng thời họ phải đánh bại Bayern Munich để nuôi hy vọng đi tiếp. Đó đều là những điều kiện rất khó xảy ra, chưa kể phải diễn ra đồng thời.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội nhà, tiền vệ Pedri lên tiếng: “Chúng tôi không mong đợi điều đó xảy ra với Barca tại Champions League, thật đáng tiếc. Chúng tôi chẳng có thể làm gì nữa, dù vẫn còn chút hy vọng về kết quả trận Plzen và Inter. Chúng tôi phải chờ xem, nhưng hiểu rằng tình hình rất phức tạp.

Pedri
Pedri thừa nhận tình hình của Barca rất khó khăn

Dù sao, chúng tôi vẫn phải tin tưởng. Điều kiện xảy ra rất khó và chúng tôi cần may mắn mỉm cười, nhưng Barca cần sẵn sàng cho mọi phương án”.

Trong trường hợp Inter đánh bại Viktoria Plzen ở trận đấu trước, Barca sẽ bị loại trước khi bước vào cuộc chiến với Bayern Munich. Theo thông tin từ Diario Sport, CLB nước Đức muốn đảm bảo Barca xuống dự Europa League vì không hài lòng với sự ra đi của Robert Lewandowski mùa hè vừa rồi.

Bayern muốn đảm bảo Barca xuống Europa LeagueBayern muốn đảm bảo Barca xuống Europa League
Trong trận đấu tiếp theo, Barca sẽ chính thức bị loại khỏi Champions League nếu để thua Bayern Munich.
Nhận định Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 27/10): Một thoáng bùng cháy ở Camp NouNhận định Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 27/10): Một thoáng bùng cháy ở Camp Nou
Rất có thể Barca đã bị loại khỏi Champions League từ trước khi tiếng còi bắt đầu trận đấu với Bayern vang lên. Nhưng dù thế nào, Barca cũng sẽ đấu một trận hết mình với Bayern Munich để lấy lại danh dự sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp khi đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X