Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lo MU không qua nổi vòng bảng Champions League

Thứ Tư 08/11/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU khó có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng Champions League mùa này, theo đánh giá từ phía huyền thoại Paul Scholes.

MU khó qua vòng bảng Champions League

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ trồi sụt của MU ở mọi đấu trường. Tại Premier League, MU khởi đầu chậm chạp. Tại Carabao Cup, MU dừng bước sớm và ở Champions League, đội bóng của Ten Hag mới có 3 điểm sau lượt đi.

Cơ hội để MU giành vé đi tiếp ở bảng A đang ngày một nhỏ dần. Trước mắt, thầy trò Erik ten Hag sẽ phải vượt qua thử thách mang tên Copenhagen trên sân khách. Nếu không thể thắng Copenhagen, hy vọng đi tiếp của MU sẽ còn rất nhỏ.

Chứng kiến tình thế ngặt nghèo của MU, Paul Scholes không giấu được sự lo lắng. Cựu tiền vệ MU cho rằng cơ hội để Man Utd giành vé đi tiếp là không cao.

Paul Scholes lo MU không qua nổi vòng bảng Champions League 1
Paul Scholes bi quan về Man Utd

Cụ thể, Scholes nói: "Man Utd phải rất may mắn mới thắng Copenhagen ở Old Trafford, vì thế họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách ở Đan Mạch. Chủ nhà có thể tạo ra áp lực khủng khiếp để khiến Man Utd sụp đổ.

Copenhagen không phải đối thủ quá mạnh, nhưng họ được tổ chức tốt. Nếu có thể giành chiến thắng, Man Utd sẽ có thêm nhiều cơ hội đi tiếp. Nhưng nếu phải đặt cược, tôi sẽ không cho rằng MU vượt qua nổi vòng bảng.

Màn trình diễn của MU mùa trước đã nói lên tất cả, họ luôn rất mỏng manh khi phải làm khách. Hãy nhớ lại trận gặp Sevilla, CĐV nhà đã tạo nên bầu không khí căng thẳng từ khắp các khán đài. Hệ quả là MU sụp đổ trước áp lực đó."

Nếu không thể giành vé đi tiếp, MU sẽ còn lún sâu hơn nữa vào cơn khủng hoảng. Còn nhớ, ở mùa giải 2020/2021, MU cũng bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X