Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn cho MU, Anthony Martial vẫn bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 05/11/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial dù anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.

Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21. Ở 2 lượt đấu đầu tiên Quỷ đỏ đều thắng, trong khi đó đối thủ của họ chưa có một điểm nào. Những tưởng MU sẽ dễ dàng giành 3 điểm, nhưng bất ngờ đã diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
Paul Scholes chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Paul Scholes chỉ trích Martial


Chỉ sau 40 phút, MU để Istanbul Basaksehir dẫn trước 2-0. Tiền đạo Anthony Martial ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng trong cả hiệp 2 đội khách không thể ghi thêm bàn thắng. Thua 1-2, chuỗi 19 trận bất bại trên sân khách của họ đã phải dừng lại.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU, trước đó họ thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Anthony Martial dù anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Ông nói:

"Ngoài bàn thắng thì cậu ấy chẳng đóng góp gì vào lối chơi của MU cả. Cậu ấy dường như không di chuyển, không tham gia vào lối chơi của toàn đội. Không chỉ hôm nay, Martial có nhiều trận đấu như vậy. Cậu ấy cần phải thay đổi mình".

"Để trở thành một cầu thủ hàng đầu, bạn không chỉ cần ghi bàn mà còn phải tham gia vào lối chơi của toàn đội. Có những tiền đạo không ghi bàn, không kiến tạo nhưng vẫn có thể trở thành ngôi sao xuất sắc nhất trận, nhưng Martial không phải mẫu cầu thủ như vậy".

MU nhận bàn thua ngu ngốc khi… bỏ trống cả sân nhà
Có vẻ như đánh giá Istanbul Basaksehir quá thấp, các cầu thủ Man United đã tạo ra một pha phòng ngự không thể đỡ nổi.
Thua sốc đàn em Basaksehir, MU thực sự lâm nguy
Tưởng như sau khúc dạo đầu mỹ mãn ở bảng H Champions League, MU sẽ không khó giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp đê tiến gần đến vòng 1/8 khi chỉ phải gặp một...
ĐIỂM TIN TỐI 4/11: Ramos lập thành tích vĩ đại; Thầy trò Solskjaer đáp trả huyền thoại MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 4/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 4/11: MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic
MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic, Ramos thể hiện lòng trung thành với Real, Dele Alli lọt tầm ngắm PSG,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X