Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước Young Boys

Thứ Tư 15/09/2021 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes nói về trận đấu Young Boys vs MU, ông đã chỉ ra sai lầm của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Paul Scholes chỉ trích Solskjaer


MU đã khởi đầu như mơ trong chuyến làm khách trên sân của Young Boys ở vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên sau pha dứt điểm cận thành của siêu sao Cristiano Ronaldo, sau đó họ tạo ra một thế trận tốt.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở phút 35 khiến MU buộc phải chơi thiếu người. Ông thầy người Na Uy sau đó rút Jadon Sancho để đưa vào Dalot, qua đó gia cố hàng thủ. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Solskjaer còn thực hiện thêm vài sự thay đổi.
 
Paul Scholes chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước Young Boys

Paul Scholes chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước Young Boys


Ông đưa Varane vào thay Van de Beek, sau đó rút Ronaldo và Bruno Fernandes để đưa vào sân Lingard và Matic. Phút 89, Anthony Martial được tung vào sân thay Fred. Dù có nhiều sự thay đổi, song MU không thể ghi thêm bàn. Ngược lại họ nhận 2 bàn thua để rồi thua ngược với tỷ số 1-2.

Paul Scholes nói về trận đấu Young Boys vs MU, huyền thoại sân Old Trafford đã chỉ ra sai lầm của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến đội khách phải nhận thất bại. Ông nói với BT Sport:

“MU đã chơi phòng ngự lùi sâu khi thiếu người, về lý thuyết đó là giải pháp cần thiết khi bạn đang dẫn bàn và chơi ít hơn một người. Tuy nhiên, trong thế trận như vậy bạn vẫn cần phải gây sức ép lên hàng thủ đối phương khi có cơ hội, điều đó giúp đối thủ không thể toàn tâm toàn ý vào việc tấn công”.

“Trong thế trận như vậy, MU cần một cầu thủ có tốc độ tốt. Tôi đã chờ đợi Anthony Martial hoặc Mason Greenwood vào sân ngay đầu hiệp 2, nhưng rồi Martial chỉ được đưa vào ở phút 89. MU thiếu đi những phương án tấn công thần tốc có thể tạo ra đột biến, và rồi việc phòng ngự thụ động khiến họ phải nhận 2 bàn thua”.

“Lingard đã mắc một sai lầm không thể tha thứ. Đó là một pha chuyền về rất tồi. Ở những giây cuối cùng và cần duy trì sự tập trung cần thiết Lingard lại xử lý như một cầu thủ nghiệp dư”.

Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao ông rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ở hiệp 2 trong trận thua 1-2 của MU trước Young Boys.
Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?
Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ chiến thuật phòng ngự lùi sâu với 5 hậu vệ của mình trong trận thua sốc 1-2 của Man United trước Young Boys.
Young Boys dứt điểm gấp 10 lần MUYoung Boys dứt điểm gấp 10 lần MU
Cú sốc đã diễn ra ở trận đấu Young Boys vs MU, dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker CasillasPhá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X