Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta

Thứ Tư 03/11/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.

Paul Scholes nói về trận đấu giữa MU và Atalanta


Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh, MU tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã chơi không tốt. Họ 2 lần để đối phương vượt lên dẫn trước và cần đến cú đúp của siêu sao Ronaldo mới có được trận hòa 2-2.
Varane

Varane dính chấn thương trước Atalanta


Không chỉ có được 1 điểm, MU còn nhận tin buồn khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương. Trước đó, một trung vệ khác của Quỷ đỏ là Victor Lindelof cũng dính chấn thương và bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Atalanta.

Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cho biết: “MU đã chơi tốt trước Tottenham vào thứ 7, nhưng không duy trì được điều đó trước Atalanta. Sau khi Varane rời sân, MU càng xuất hiện nhiều vấn đề ở hàng thủ”.

“Tôi thực sự lo lắng khi Varane dính chấn thương, nếu cậu ấy nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất rất lớn. Tôi nghĩ rằng trong đội hình MU hiện tại Varane là người ở đẳng cấp cao nhất và duy trì sự ổn định lớn nhất”.

Huyền thoại MU cũng chỉ trích đội trưởng Harry Maguire, ông nói thêm: “Cậu ấy tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng. Maguire mắc sai lầm ở bàn thắng thứ 2 của MU, cậu ấy không thể ngăn cản đối phương ghi bàn”.

“Tôi không biết Maguire bị thương hay không đủ thể lực để thi đấu, cậu ấy liên tục mắc lỗi vị trí và tỏ ra thua thiệt so với đối phương trong những tình huống tranh chấp. Khi mà Maguire không có phong độ tốt nhất, nếu Varane vắng mặt ở trận đấu với Man City vào cuối tuần này, tôi thực sự lo lắng cho đội bóng của Solskjaer”.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhất
Với cú đúp giúp MU cầm hòa Atalanta 2-2, tiền đạo Ronaldo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Pogba là người có điểm số thấp nhất.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên đất Italia kết thúc.
MU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quảMU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quả
Rio Ferdinand không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến cách MU đầy chật vật mới có được trận hòa với tỉ số 2-2 trước Atalanta.
Varane lại dính chấn thươngVarane lại dính chấn thương
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.
De Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lướiDe Gea mắc sai lầm khiến MU thủng lưới
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến MU để Atalanta chọc thủng lưới trước với pha lập công của Josip Ilicic ở phút 12.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X