Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba nói về tương lai sau thất bại trước Barca

Thứ Năm 11/04/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về tương lai sau trận thua Barca, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chỉ tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến chuyện được Real Madrid hay Juventus quan tâm ở Hè 2019.

Pogba không thể giúp MU gây bất ngờ trước Barca


Với việc Matic và Herrera không thể ra sân trước Barca, Paul Pogba là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ trong trận tiếp đại diện của TBN trên sân Old Trafford. Số 6 đã chơi không tồi ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19.
 
Paul Pogba nói về tương lai sau trận thua Barca hình ảnh

Pogba chơi khá tốt trước Barca


Pogba chơi năng nổ trong tấn công và phòng thủ. Ngôi sao người Pháp nhiều lần đoạt bóng từ chân đối phương, anh cũng mang về không ít những cơ hội ghi bàn cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, những nỗ lực của cầu thủ người Pháp là không đủ để đội chủ sân Old Trafford có một kết quả tốt trên sân nhà.

Với khả năng dứt điểm yếu kém, M.U đã phải nhận thất bại 0-1 trước Barca. Kết quả MU vs Barca khiến Man đỏ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, cơ hội để họ vào bán kết đang rất khó khăn.


Pogba lên tiếng về tương lai


Paul Pogba nói về tương lai sau trận thua Barca, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chỉ tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến chuyện được Real Madrid hay Juventus quan tâm ở Hè 2019.
 
Pogba noi ve tin don duoc Real Madrid quan tam

Pogba nói về tin đồn được Real Madrid quan tâm


Khi được hỏi có muốn cập bến Real Madrid để thường xuyên đụng độ Barca trong những trận Siêu kinh điển hay không, Pogba trả lời: “Khi chơi ở Champions League, thật tuyệt khi được thi đấu với Barca, đó là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ và đội bóng nào”.

Khi được hỏi về việc có ý định chuyển tới Real trong tương lai hay không, Pogba khôn khéo đáp trả: “Tôi sẽ không trả lời câu hỏi của bạn. Tôi sẽ chỉ tập trung vào những trận đấu của M.U, đó là mục tiêu của tôi ở thời điểm hiện tại”.

Không chỉ Real Madrid mà Juventus cũng quan tâm Pogba. Ronaldo muốn Juventus mua Pogba. Theo CalcioMercato, CR7 đang cố gắng tác động buộc đội bóng của Italia phải đưa về cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X