Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Premier League mùa này

Thứ Bảy 07/05/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán đội vô địch Premier League mùa này. Ông đánh giá Liverpool cao hơn Man City.

Paul Merson ủng hộ Liverpool vô địch EPL mùa này


Liverpool vẫn đang nuôi hy vọng giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Villarreal ở bán kết Champions League. Chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận đưa The Kop vào chơi trận chung kết, họ sẽ gặp Real Madrid ở trận đấu cuối cùng. 
Paul Merson dự đoán kết quả trận chung kết C1 mùa này

Paul Merson ủng hộ Liverpool vô địch Premier League mùa này


Ngoài trận chung kết C1, Liverpool còn lọt vào chung kết FA Cup gặp Chelsea. Họ cũng đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Man xanh hiện đang hơn đội chủ sân Anfield 1 điểm. Cả hai đội đều còn 4 trận đấu ở phía trước.

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán đội vô địch Premier League mùa này. Ông đánh giá Liverpool cao hơn Man City. Merson nói với Daily Star: “Liverpool đang chơi thực sự tốt, và tôi nghĩ họ sẽ không đánh rơi bất kỳ điểm số nào trong 4 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh”.

“Điều gì đã xảy ra với Man City trước Real Madrid, họ đã ở rất gần tấm vé vào chơi trận chung kết, nhưng rồi lại để đối thủ lấy mất chỉ trong vài phút. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến họ bây giờ. Tôi không biết họ hồi phục thế nào trước Newcastle vào cuối tuần này”.

“Nếu Man City không thể đánh bại Newcastle, đó sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch. Khi đó chức vô địch Premier League sẽ là của Liverpool. Tôi cũng cho rằng Liverpool có cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ có một mùa giải vĩ đại”.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Tottenham 1h45 ngày 8/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Tottenham 1h45 ngày 8/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Liverpool đang hừng hực khí thế chinh phục mục tiêu ăn 4 ở mùa giải này, nhưng trước mắt thầy trò Juergen Klopp vẫn trùng trùng nguy cơ. Tiếp đón Tottenham đêm...
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.
Diaz và Fabinho: Bộ đôi song sát đầy hiệu quả của Jurgen KloppDiaz và Fabinho: Bộ đôi song sát đầy hiệu quả của Jurgen Klopp
Sau trận thắng đầy khó khăn của Liverpool trước Villarreal, nhiều người đã nhận ra được mấu chốt dẫn đến chuỗi thành tích tuyệt vời của Liverpool thời gian gần...
Nhận định Liverpool vs Tottenham (01h45 ngày 8/5): Mồi ngon quen thuộcNhận định Liverpool vs Tottenham (01h45 ngày 8/5): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Liverpool vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu The Kop có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh...
Ralf Rangnick làm điều khó tin với sao trẻ Hannibal MejbriRalf Rangnick làm điều khó tin với sao trẻ Hannibal Mejbri
Màn trình diễn ra ấn tượng của Hannibal Mejbri trước Liverpool vào tháng trước đã được ca ngợi bởi Gary Neville, nhưng không gây ấn tượng với Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X