Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 02/03/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.

Paul Merson đánh giá cao Chelsea và Liverpool


Loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22 đã chính thức diễn ra, các đội bóng Anh gây ấn tượng lớn nhất. Man City đánh bại Sporting 5-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha, trong khi đó Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng 2-0 trước Inter Milan và Lille.
Paul Merson dự đoán đội vô địch Champions League mùa này

Paul Merson dự đoán đội vô địch Champions League mùa này


Ở những cặp đấu khác, PSG đánh bại Real Madrid 1-0 trên sân nhà, Bayern Munich bất ngờ để Red Bull Salzbourg cầm hòa 1-1. MU hòa Atletico Madrid 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này. Ông nói:

“Tôi đã theo dõi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea, đó là trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Họ có hai hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu và nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn cần một hàng thủ như vậy”.

“Cả Chelsea và Liverpool đều có những thủ môn tuyệt vời, những trung vệ tuyệt vời. Họ cũng sở hữu những HLV hàng đầu trên băng ghế chỉ đạo. Tôi nghĩ một trong hai đội sẽ vô địch Champions League mùa này. Họ sở hữu hàng phòng ngự thực sự tốt”.

“Tôi nghĩ Liverpool có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn là Premier League. Họ có thể thua ba trận nữa ở Champions League và vẫn có thể vô địch, nhưng nếu thua ba trận ở Premier League, họ sẽ không còn cơ hội. Họ không có duyên ở Premier League”.

Trận lượt về giữa Liverpool với Inter Milan diễn ra vào ngày 8 tháng 3 trong khi đó Chelsea hành quân đến Lille vào ngày 16 tháng 3.
Jurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin KelleherJurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin Kelleher
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nói về tương lai thủ môn Caoimhin Kelleher. Theo đó Liverpool sẽ không bán anh.
Lộ diện tân binh tiếp theo của LiverpoolLộ diện tân binh tiếp theo của Liverpool
Theo Mirror, Liverpool đã đưa tiền vệ Yeremy Pino của Villarreal vào tầm ngắm, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước LutonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Luton
Đội hình Chelsea thi đấu trước Luton nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.
Caoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tứcCaoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tức
Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng côngNhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng công
Liverpool vừa giành được chức vô địch Carabao Cup để vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất giải đấu này. Với một ông thầy khắt khe như Klopp, các cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X