Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: MU đủ sức vô địch Champions League

Thứ Ba 14/12/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ và vô địch Champions League.

Paul Ince tin MU sẽ vô địch Champions League

Đối thủ của MU tại vòng knock out Champions League năm nay là Atletico Madrid. Dù đội bóng của Simeone không thể hiện phong độ ổn định trong thời gian qua nhưng vượt qua Atletico chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với đội bóng nào.

MU đang trong quá trình tái thiết dưới thời tân HLV Ralf Rangnick và với chất lượng đội hình hiện tại, không dễ để Ronaldo và đồng đội có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League với những đại diện như Real Madrid, Liverpool hay Bayern Munich.
MU vừa đánh bại Norwich 1-0
Paul Ince tin tưởng vào khả năng vô địch Champions League của MU

Paul Ince, cựu cầu thủ MU lại đánh giá rất cao năng lực của Rangnick và học trò. Cựu tuyển thủ ĐT Anh cho rằng đội bóng của HLV Rangnick có thể đánh bại mọi đối thủ.

Họ (Man United) có thể vô địch Champions League, mọi người có thể thấy tôi điên nhưng tôi tin là MU có thể làm được điều đó, đánh bại mọi đội bóng, bất chấp đối thủ có là ai đi nữa.

Khi đã bước vào những trận đấu ở vòng loại trực tiếp, nếu đội bóng có những cầu thủ đẳng cấp thể giới đạt phong độ cao, không có lí do gì để đội bóng ấy để mất chức vô địch Champions League, hoặc ít nhất cũng phải góp mặt ở chung kết." 

Lá thăm may rủi đưa MU chạm trán PSG nhưng khi người hâm mộ còn chưa kịp phấn khích vì sẽ được theo dõi màn đối đầu giữa Ronaldo và Messi thì lễ bốc thăm phải thực hiện lại. Atletico Madrid sẽ là chướng ngại tiếp theo với tân HLV Rangnick.

Atletico Madrid vs MU
Atletico Madrid sẽ chạm trán MU ở vòng knock out

Paul Ince cũng cho rằng việc MU góp mặt trong top 4 Premier League và vô địch Champions League vào cuối mùa là một thành công lớn với đội bóng này.

Tôi không nghĩ là MU đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League nhưng vị trí trong top 4 là hoàn toàn khả quan. Man City, Liverpool, Chelsea sẽ có một vài vòng đấu không như ý và rơi xuống vị trí thứ ba.

MU có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng một vị trí trong top 4 cuối mùa và giành một chức vô địch, có thể là cup FA hoặc Champions League thì càng tốt”, cựu cầu thủ MU chia sẻ.

Hiện đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề với tình hình dịch COVID-19. Mới nhất, trận đấu với Brentford đã bị hoãn do có ca nhiễm trong đội hình.

Chính thức hoãn trận Brentford vs MUChính thức hoãn trận Brentford vs MU
Không còn là nguy cơ nữa, mà trận đấu giữa Brentford vs Man United đã chính thức bị hoãn theo thông báo mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X