Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra "cà khịa" Man City sau thất bại trước Real

Thứ Năm 05/05/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Real vs Man City, Patrice Evra đã có bức ảnh đầy khiêu khích và nặng mùi cà khịa trên trang cá nhân.

Evra cà khịa thành tích của Man City

Đội bóng của Pep Guardiola hành quân tới sân Bernabeu với lợi thế 4-3 ở lượt đi, đến phút 73, đội khách nâng tổng tỉ số hai lượt trận lên thành 5-3 và rất sáng cửa vào chung kết. Những tưởng mọi chuyện đã khép lại với Real thì Rodrygo cùng Benzema đưa Los Blancos "từ cõi chết trở về" và có lần đầu tiên lọt vào chung kết Champions League sau 4 năm.

Nếu Real Madrid đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cup Champions League lần thứ 14 thì Man City vẫn chưa có chức vô địch nào. Thành tích tốt nhất của nửa xanh thành Manchester là góp mặt ở chung kết mùa giải 2020/2021, nơi họ thất bại trước một đại diện khác của nước Anh: Chelsea.

Patrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước Real 1
Bức ảnh trên trang Instagram của Evra

Ngay sau khi Man City để thua Real Madrid, Patrice Evra đã có bức ảnh đậm mùi khiêu khích trên trang Instagram cá nhân. Bức ảnh có gương mặt của Evra được ghép vào thân người của một cầu thủ MU dành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Sir Bobby Charlton cũng xuất hiện trong bức hình và ông đang chăm chú nhìn vào chiếc "cup tai voi".

Cũng trong bức ảnh, Evra có hỏi Sir Bobby Charlton rằng "Ông kiểm tra lại xem có tên của Man City không" và huyền thoại người Anh đáp lại: "Không, vẫn chưa thấy tên của họ ở đây, Pat à". Chưa hết, ở góc bức ảnh còn có dòng chữ "Tôi yêu trận đấu này".

Bức ảnh của Evra nhanh chóng nhận được hơn 130 nghìn lượt thích sau 4h đăng tải. Ở phần bình luận, có rất nhiều CĐV MU vào chia sẻ "niềm vui" khi "gã hàng xóm ồn ào" bị loại khỏi Champions League. Tuy vậy, cũng có nhiều bình luận cho rằng thành tích nghèo nàn của MU những năm qua thật khó để so sánh với Man City.

Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay tại sân.
Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một "trận derby"

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X