Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí thuật của Paredes: Vừa bóp cổ vừa tặng Zinchenko 1 thẻ vàng

Thứ Tư 05/05/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Bjorn Kuipers đã có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận đấu giữa Man City và PSG vừa qua. Nổi bật trong số đó là tình huống mà Leandro Paredes bóp cổ Zinchenko nhưng cuối cùng cầu thủ bên phía Man City mới là người phải nhận thẻ.
Đêm qua, trận lượt về bán kết Champions League 2020/21 tại Etihad đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng căng thẳng. Sau khi để thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà, PSG bắt buộc phải dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng họ bị dội một gáo nước lạnh từ khá sớm khi Riyad Mahrez ghi bàn thắng mở tỉ số vào phút thứ 11.

Đến phút 63, cũng chính Mahrez nổ súng sau một pha phản công sắc lẹm của Man City. Đây cũng là bàn thắng kết liễu hoàn toàn trận đấu và đưa Man City vào chung kết một cách thuyết phục.

Tình huống Paredes bóp cổ Zinchenko

Paredes bóp cổ Zinchenko... nhưng rồi Zinchenko phải nhận thẻ vàng


Sau khi Man City có bàn thứ 2, nhiều cầu thủ bên phía PSG không còn giữ được sự bình tĩnh. Cũng dễ hiểu khi mà lối chơi pressing của Man City là cực kỳ khó chịu.

Phút 70, Phil Foden bị phạm lỗi và phải nằm sân. Khi đó, Leandro Paredes bước đến và hất quả bóng vào đầu của Foden. Rất nhanh chóng, Zinchenko đã bước ra cự cãi với Paredes. Hậu vệ trái của Man City giơ tay chạm vào người của Paredes nhưng bị cầu thủ của PSG gạt sang một bên sỗ sàng. Sau vài câu nói qua lại giữa đôi bên, Paredes đưa tay lên bóp cổ Zinchenko.

Trọng tài Bjorn Kuipers lập tức ra tay nhằm làm dịu tình hình khi lớn tiếng quát tháo, thậm chí còn phải tuýt còi để buộc Zinchenko phải sớm từ bỏ ý định đáp trả Paredes. Song thật bất ngờ khi cuối cùng, vị vua sân cỏ người Hà Lan lại chỉ rút thẻ vàng cho Zinchenko mà bỏ qua hoàn toàn lỗi của Paredes.

Theo tiết lộ của Ander Herrera, vị trọng tài người Hà Lan này còn nhiều lần nói các cầu thủ của PSG “cút đi” trong trận đấu. Có lẽ năng lực của vị vua áo đen 48 tuổi là chưa đủ để cầm còi trong một trận cầu lớn như bán kết Champions League vừa qua.

VIDEO: Lần đầu vào Chung kết C1, Man City quẩy nát phòng thay đồVIDEO: Lần đầu vào Chung kết C1, Man City quẩy nát phòng thay đồ
Các thành viên của Man City đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau khi hạ PSG 2-0, qua đó ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2020/21.
Ruben Dias xuất sắc thế nào trước PSG?Ruben Dias xuất sắc thế nào trước PSG?
Sau màn trình diễn bùng nổ trên sân Công viên các Hoàng tử, trung vệ Ruben Dias tiếp tục có một trận đấu xuất sắc tại sân Etihad.
Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?
Chứng kiến Man City đánh bại PSG 2-0 trên sân Etihad, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Phil Foden.
Nhìn lại tình huống dẫn bóng đi vào lòng cỏ của Sterling trước PSGNhìn lại tình huống dẫn bóng đi vào lòng cỏ của Sterling trước PSG
Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân, Raheem Sterling đã có một tình huống đi bóng tấu hài mang lại phút giây giải trí cho các khán giả.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X