Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chamberlain xúc động sau cú đúp cho Liverpool

Thứ Năm 24/10/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp vào lưới Genk, Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận rất nhớ cảm giác chơi ở Champions League.

Tiền vệ người Anh rất vui khi được thi đấu trở lại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau khi bỏ lỡ gần như toàn mùa trước bởi chấn thương.

Chamberlain lập công lớn trước Genk


Ngay phút thứ 2, Alex Oxlade-Chamberlain đã làm tung lưới Genk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tới phút 57, khi Liverpool phải chịu nhiều sức ép, cũng tiền vệ 26 tuổi hoàn tất cú đúp giúp họ giải tỏa tâm lý.

Người hùng Alex Oxlade-Chamberlain xúc động sau cú đúp trước Genk hình ảnh
Oxlade-Chamberlain lập cú đúp trước Genk

Sau đó, Sadio Mane và Mo Salah lần lượt nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool. Mãi tới phút 88, Stephen Odey mới có bàn danh dự cho Genk và chung cuộc họ thua 1-4 trên sân nhà.

The Ox chia sẻ cảm xúc


Kể từ tháng 4 năm 2018 tới nay, cũng tại Champions League, Oxlade-Chamberlain mới lại ghi bàn cho Liverpool. Suốt cả mùa trước, hầu như tuyển thủ Anh không thể chơi cho The Kop bởi điều trị chấn thương đầu gối.

Genk 1-4 Liverpool (KT): Chamberlain lập cú đúp, The Kop thắng lợi tưng bừng
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Genk vs Liverpool bảng E cúp C1/Champions League 2019/20 lúc 2h00 ngày 24/10.

Sau cú đúp đáng nhớ trước Genk, Oxlade-Chamberlain chia sẻ niềm vui khi được đá chính trở lại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. “Tôi không biết Champions League thế nào nhưng chắc chắn tôi rất nhớ nó. Thật vui khi được trở lại sân chơi nay”, anh nói với BT Sport.

“Đây là một giải đấu đặc biệt. Thật tuyệt khi thấy các đồng đội chơi rất tốt vào mùa trước. Tôi đã ngồi trên ghế dự bị và chứng kiến họ giành chức vô địch. Thật vui khi được trở lại đội hình xuất phát và có được 2 bàn thắng. Chúng tôi muốn cải thiện hơn nữa và muốn tiến xa hơn trong giải đấu.”


Đánh bại Genk, Liverpool có tổng cộng 6 điểm, xếp thứ 2 bảng E sau Napoli, đội có 7 điểm. Oxlade-Chamberlain hy vọng đây sẽ là bàn đạp giúp họ có kết quả tốt trước Tottenham tại Premier League vào cuối tuần này. Anh nói thêm:

“Chúng tôi đã có được sự tự tin từ cả mùa giải, không chỉ trận đấu này. Chúng tôi thấy rằng có rất nhiều điều cần cải thiện và hôm nay cũng vậy. Nhưng chúng tôi đã có kết quả tốt và điều đó thật tốt. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa để có được một kết quả tốt vào cuối tuần.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X