Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại sắm vai người hùng, Chamberlain chìm trong lâng lâng

Thứ Tư 06/11/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain rất vui mừng khi tiếp đà phong độ cao sau chấn thương, mới nhất là bàn quan trọng trước Genk.

Sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Genk, tiền vệ 26 tuổi khẳng định đã cải thiện màn trình diễn sau từng trận.


Oxlade-Chamberlain lại lập công


Suốt gần như cả mùa trước, Alex Oxlade-Chamberlain phải dưỡng thương và không thể đóng góp cho Liverpool. Trở lại với trạng thái sung sức hơn trong mùa này, tiền vệ người Anh ít nhiều đã cho thấy sự quan trọng.

Lại sắm vai người hùng, Alex Oxlade-Chamberlain nói gì hình ảnh
Oxlade-Chamberlain ghi bàn đẹp mắt trước Genk

Cách đây 2 tuần, khi Liverpool hạ Genk 4-1 tại vòng bảng Champions League, Oxlade-Chamberlain lập một cú đúp. Mới nhất, dù The Kop thi đấu không tốt trong cuộc tái ngộ đại diện của Bỉ, cựu thành viên Southampton đã giải cứu họ.

Bàn thắng phút 53 của Oxlade-Chamberlain được thực hiện ngoạn mục. Nó cũng giúp Liverpool vượt khó khi đang bị Genk cầm hòa 1-1 và chơi bế tắc. Chung cuộc, Lữ đoàn đỏ thắng 2-1 và vươn lên ngôi đầu bảng E khi ở trận cùng giờ Napoli bị Salzburg.

Liverpool 2-1 Genk Chamberlain ghi ban chan trai
The Ox tự tin đang trên đà tìm lại phong độ


Bày tỏ niềm vui lớn


Phút 75, Oxlade-Chamberlain rời sân và có vẻ đã bị chấn thương. Nhưng anh nhấn mạnh không có vấn đề gì. “Đó chỉ là một va chạm. James Milner chịu đựng thường xuyên và vẫn tiếp tục. Tôi có hơi đau nhưng tất cả đều tốt”, Chamberlain nói với các phóng viên.

“Tôi cảm thấy mình trở nên tốt hơn sau mọi trận đấu về thể chất. Tôi còn có thể đóng góp nhiều hơn trong phòng ngự và pressing cường độ phù hợp. Phải mất một thời gian để lấy lại nhưng tôi nghĩ mình đã cải thiện.”

“Tôi hài lòng với tất cả. Điều quan trọng là có được 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng. Nhìn chung, chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X