Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen khen ngợi sao trẻ MU sau trận thua Barca

Thứ Năm 11/04/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng sao trẻ McTominay đã chứng tỏ anh có thể tiến xa với màn trình diễn trước Barca đêm qua.
Man United đã để thua 0-1 trước Barca trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League ở Old Trafford. Nhưng đoàn quân của Solskjaer đã tạo ra một màn trình diễn tốt để ngăn chặn Barca thể hiện những gì tốt nhất mình có. Messi bị hóa giải và bàn thắng duy nhất là pha đốt lưới nhà của Luke Shaw.

Man United gây thất vọng với khả năng tấn công khi không tạo ra được cú sút trúng đích nào trong trận. Và McTominay được xem là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất.

Owen khen ngợi McTominay sau trận thua Barca hình ảnh

Owen khen ngợi McTominay sau trận thua Barca


Và Owen cho rằng đây là một đêm mà McTominay đã vươn mình. Trước đó, cầu thủ người Scotland mới chỉ được xuất phát 3 lần cho MU tại Champions League.

“Tôi thật sự ấn tượng với McTominay hôm nay. Tôi nghĩ mỗi cầu thủ trẻ vươn lên đội một cần những khoảnh khắc quyết định xem họ có thể tiến xa được hay không.

Sau này cậu ấy có thể nhìn lại sự nghiệp của mình và tôi tin rằng trận đấu vừa qua là một trong những khoảnh khắc như thế. Khi bạn đối đầu với Barca, bạn không thể tìm ra trận đấu nào lớn hơn thế.

Tôi nghĩ cậu ấy là người chơi nổi bật bên phía Man United. Cậu ấy chơi rất tốt và bình tĩnh xử lý bóng. Tôi thích cách cậu ấy có mặt ở hàng tiền vệ cũng như thể hình của cậu ấy.

Trong tương lai, cậu ấy sẽ nhìn lại sự nghiệp của mình. Và đây là một trong những trận đấu sẽ mang lại sự tự tin cần thiết để McTominay thấy rằng mình có thể trở thành một cầu thủ của Man United”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X