Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves và Rio Ferdinand đưa 2 sao Bayern lên mây

Thứ Tư 06/03/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves và Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi Thomas Muller và Harry Kane, những người ghi bàn cho Bayern Munich trước Lazio.

Với việc để thua 0-1 trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Lazio, Bayern Munich buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu lượt về mới có hy vọng vào tứ kết. Với quyết tâm rất cao, Hùm xám đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra một thế trận áp đảo, trước khi giành chiến thắng 3-0.

Harry Kane mở tỷ số cho Bayern Munich, trước khi Thomas Muller nâng tỷ số lên 2-0 ở những phút bù giờ của hiệp 1. Trong hiệp 2, Harry Kane còn ghi thêm 1 bàn để ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, đội ĐKVĐ Bundesliga vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Thomas Muller va Harry Kane toa sang truoc Lazio

Thomas Muller và Harry Kane tỏa sáng trước Lazio

Owen Hargreaves và Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi Thomas Muller và Harry Kane, những người ghi bàn cho Bayern Munich trước Lazio. Owen Hargreaves tiết lộ: "Lazio đã không còn là chính mình trên đất Đức. Họ đã chơi rất tốt ở trận lượt đi, Bayern thì chơi kém. Tuy nhiên, tôi nghĩ hôm nay Bayern đã chơi rất xuất sắc. Lazio không có cú sút trúng đích nào, còn Bayern đã rất biết cách tận dụng cơ hội. Harry Kane, Thomas Muller, những cầu thủ lớn đã lên tiếng đúng lúc."

Rio Ferdinand có chung quan điểm, cựu trung vệ của MU nói thêm: "Trong những trận đấu loại trực tiếp, kinh nghiệm đóng vai trò rất quan trọng. Muller rất có kinh nghiệm rất lớn, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Tay săn bàn Kane cũng lên tiếng đúng lúc. 3-0 là một kết quả tuyệt vời trước áp lực mà họ phải chịu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X