Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves đưa sao trẻ Barca lên mây

Thứ Tư 13/03/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU và Bayern Munich, Owen Hargreaves đã lên tiếng ca ngợi hậu vệ Pau Cubarsi của Barca vì có thể ngăn cản Victor Osimhen. 

Đội bóng của Xavi đã hòa 1-1 với Napoli ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Italia, khi được chơi trận lượt về trên sân nhà, đội bóng xứ Catalan quyết tâm giành chiến thắng, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. 

Các bàn thắng của Fermin Lopez, Joao Cancelo và Robert Lewandowski đã giúp Barca giành chiến thắng 3-1 trước Napoli, như vậy là thầy trò Xavi vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Ở trận đấu với Napoli, hậu vệ Pau Cubarsi đã được ra mắt Champions League và cầu thủ 17 tuổi này đã có màn trình diễn xuất sắc trước tiền đạo ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

Owen Hargreaves dua sao tre Barca len may
Owen Hargreaves đưa hậu vệ Pau Cubarsi lên mây

Thậm chí Pau Cubarsi còn được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, chứng kiến sao trẻ này tỏa sáng, cựu tiền vệ MU và Bayern Munich, Owen Hargreaves nói với TNT: “Cubarsi là ngôi sao của trận đấu. Một cầu thủ 17 tuổi có thể chơi tốt trước một tiền đạo hàng đầu như Osimhen là khá hiếm, tôi thực sự bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cậu ấy.

Pau Cubarsi có thể lực và khả năng tranh chấp tốt, khả năng chọn vị trí và phán đoán của cầu thủ này cũng thực sự ấn tượng. Cậu ấy mới chỉ mới… 17 tuổi và chơi trận đầu tiên ở Champions League. Đó là một ngôi sao lớn trong tương lai, cậu ấy có thể trở thành trụ cột của Barca trong 10 đến 15 năm tới.

Rõ ràng Cubarsi hoàn toàn khác với Carles Puyol và Gerard Pique, những đường chuyền dài của cậu ấy tốt hơn 2 trung vệ huyền thoại của Barca. Tôi nghĩ cậu ấy rất đặc biệt, việc một cầu thủ 17 tuổi chơi như vậy trong một trận đấu loại trực tiếp là rất hiếm”.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Glenn Hoddle, người đang làm chuyên gia cùng với Hargreaves cho TNT Sports, nói thêm: “Màn trình diễn đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy suốt trận đấu, chúng tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Không thể tin được đó là màn trình diễn của một cầu thủ 17 tuổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X