Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra 2 lý do khiến Arsenal không thể vô địch C1 mùa này

Thứ Ba 17/09/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves tin rằng vẫn còn quá sớm để coi đội bóng của Mikel Arteta là ứng cử viên vô địch Champions League mùa giải năm nay. 

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Arsenal thi đấu ở Champions League, Pháo thủ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Mùa giải trước họ bị Bayern Munich đánh bại ở tứ kết, và đội bóng thành London đang hy vọng có thể cải thiện thành tích ở mùa giải 2024/25. 

Arsenal bi Bayern loai o tu ket C1 mua truoc
Arsenal bị Bayern loại ở tứ kết C1 mùa trước

Chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trong trận derby London đã chứng minh rằng Arsenal có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất, nhưng Owen Hargreaves tin rằng đội bóng của Arteta vẫn còn nhiều điều phải học để thành công trên đấu trường châu lục. Ông nói với TNT Sports:

Tôi không biết liệu có phải là ngây thơ không nhưng tôi nghĩ họ khá thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch giải đấu này. Jorginho có lẽ là một trong số những người giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của họ, Gabriel Jesus nữa, nhưng anh ấy là cầu thủ dự bị của Man City – vì vậy tôi nghĩ cần có thời gian.

Bạn đã thấy điều đó trong những trận đấu giữa Arsenal và Bayern mùa trước, Bayern đã phải vật lộn vào thời điểm đó nhưng vẫn giành vé đi tiếp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cần phải có một chút thời gian để Arsenal có thể hướng đến chức vô địch giải đấu này.

Tôi cũng cho rằng Arsenal thiếu chiều sâu ở các vị trí chủ chốt, đặc biệt là vị trí tiền đạo. Kai Havertz đã gây ấn tượng, nhưng tôi không chắc liệu phong độ của anh ấy có thể giúp Arsenal vô địch Champions League hay không.

Chúng ta đã thấy rất khó để giành được Champions League – hãy nhìn vào Paris Saint-Germain, đội đã đầu tư hàng tỷ đô la nhưng vẫn không thể giành chức vô địch. Tôi nghĩ rằng Arsenal đang tiến lên – họ sẽ giành được các danh hiệu. Nhưng sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn mỗi năm và việc thiếu chiều sâu có thể khiến họ phải trả giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X