Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen bảo vệ Liverpool sau trận thua đắng Atletico

Thứ Năm 12/03/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen tin rằng Liverpool vẫn là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu dù vừa bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League đầy cay đắng.
Nhà ĐKVĐ Champions League đã bị đánh bại với tỉ số 0-1 ở trận lượt đi tại Tây Ban Nha. Đến lượt về, Liverpool thắng lại 1-0 và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Đến đây, kịch bản trận đấu diễn biến theo chiều hướng khó lường. Firmino đưa Liverpool vươn lên ở phút 94. Nhưng rồi Liverpool lại để mất lợi thế khi Marcos Llorente ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 9 phút để đánh sập pháo đài Anfield. Morata sau đó ấn định tỉ số 3-2 ở phút 120 và giúp đoàn quân của Simeone giành thắng lợi 4-2 chung cuộc.

Owen bảo vệ Liverpool sau trận thua đắng Atletico hình ảnh

Owen bảo vệ Liverpool sau trận thua đắng Atletico


Kết quả này khép lại những tuần khó khăn cho Liverpool khi họ đánh mất chuỗi bất bại ở Premier League và bị loại ở FA Cup. Nhưng bất chấp những kết quả tệ hại này, cựu cầu thủ Michael Owen vẫn cho rằng Liverpool đang là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu lúc này.

“Liverpool đã bị loại nhưng tôi tin rằng mọi đội bóng ở châu Âu đều thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Họ bị loại nhưng họ vẫn là đội bóng xuất sắc nhất ở châu Âu. Đúng, họ đã bị đánh bại sau 2 lượt trận nhưng họ vẫn là đội bóng xuất sắc nhất. Họ đã có 90 phút phi thường đêm nay.

Sự khác biệt có lẽ đến từ vị trí thủ môn của hai đội. Các cầu thủ Atletico Madrid có lẽ sẽ ngồi trong phòng thay đồ và nghĩ rằng đối thủ của họ thật mạnh và họ chưa từng đối đầu với đội bóng nào mạnh như thế.

Liverpool thật sự đã thổi bay họ trong 90 phút. Nhưng sự kiên cường của Atletico và giúp ích cho họ. Và sau cùng thì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X