Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele ở cùng đẳng cấp với Neymar

Thứ Năm 08/09/2022 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Xavi sau khi chứng kiến Ousmane Dembele chơi nổi bật trước Viktoria Plzen, ngôi sao người Pháp có 2 kiến tạo ở trận đấu này.

Xavi khen ngợi Ousmane Dembele

Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Barca và Viktoria Plzen trên sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn hẳn và đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Bayern Munich đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-0.

Như vậy là ở bảng đấu được đánh giá là tử thần này, Barca đang dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên. Robert Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao người Ba Lan tỏa sáng với một cú hat-trick. Tuy nhiên không thể bỏ qua màn trình diễn của Ousmane Dembele.

Xavi khen ngoi Ousmane Dembele

Xavi khen ngợi Ousmane Dembele

 

Cầu thủ người Pháp dù không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo thành bàn. HLV Xavi đã hết lời khen ngợi Ousmane Dembele sau khi chứng kiến anh liên tục chơi nổi bật. Ông nói: “Tôi rất mừng cho Ousmane Dembele. Cậu ấy ở cùng đẳng cấp với Neymar”.

“Tin tôi đi, cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang tái hiện những gì Neymar thể hiện ở Barca, Dembele thực sự xuất sắc. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng và thực hiện nhiều pha kiến tạo cho đội bóng này”.

Việc gia hạn hợp đồng với Dembele là bước đi đúng đắn của HLV Xavi, bởi sau khi được ký hợp đồng mới cầu thủ người Pháp đã cho thấy một phong độ cực cao. Dembele đang kết hợp rất tốt cùng Lewandowski và Raphinha trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X