Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana lại mắc lỗi ở bàn thua của MU

Thứ Tư 13/12/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã có một tình huống xử lý không tốt khi để Kingsley Coman quá thoải mái trong pha đối mặt khung thành của Man United.

Onana lại mắc lỗi ở bàn thua của MU

Man United bước vào trận gặp Bayern Munich với tâm lý buộc phải thắng để ở lại đấu trường châu Âu. Tuy vậy, chấn thương của Maguire và Shaw khiến MU buộc phải thi đấu cầm chừng thay vì tấn công dồn dập.

Onana lại mắc lỗi ở bàn thua của MU 1
Onana không lao ra khép góc, lại đứng lệch khung thành nên chẳng khác nào mời Coman ghi bàn

“Quỷ đỏ” chính thức bị kết liễu ở phút 70 khi Kingsley Coman ghi được bàn thắng. Đó là pha bóng mà Harry Kane thả bóng ra sau hàng thủ MU cho Coman băng lên đối mặt khung thành. Ở tình huống này, Onana giữ nguyên vị trí ở vạch vôi cầu môn. Và với khung thành quá rộng ở trước mặt, Coman không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng thủ môn Andre Onana đáng lẽ phải lao ra nhanh hơn để khép góc và giới hạn nguy cơ thủng lưới cho Man United.

“Coman có tình huống băng xuống và đối mặt với khung thành của Man United ở cự ly gần. Onana thì đứng như trời trồng trước vạch vôi. Bạn kỳ vọng Onana phải nhanh chóng lao ra về phía Kingsley Coman. Nhưng cậu ấy không làm thế. Coman đã có một pha dứt điểm đơn giản”.

Thất bại trước Bayern Munich chứng kiến Man United bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này. Thầy trò Erik ten Hag xếp bét bảng A và không có suất xuống dự Europa League.

Thực ra thì ngay cả việc cầm hòa Bayern cũng không thể giúp MU cải thiện thứ hạng. Trong trường hợp giành được 5 điểm, MU sẽ có bằng điểm với Galatasaray nhưng vẫn xếp bét bảng do kém về đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X