Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?

Thứ Năm 03/12/2020 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.

Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn cho Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21. The Blues và đội bóng của Tây Ban Nha đã chính thức đi tiếp sau 4 lượt trận, bởi vậy HLV Frank Lampard đã không sử dụng đội hình mạnh nhất.
 
Tiền đạo Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm hình ảnh

Giroud mở tỷ số cho Chelsea từ rất sớm


Ông thầy người Anh thay đến 9 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gần nhất (hòa Tottenham 0-0). Ở vị trí trung phong, tiền đạo Olivier Giroud được sử dụng. Hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ ba Hudson-Odoi, Pulisic cùng Kai Havertz.

Ngay phút thứ 7 của trận đấu, Chelsea đã có bàn thắng vượt lên. Kai Havertz đẩy bóng nhẹ vào khu vực 16m50 cho Giroud xử lý cực gọn rồi cứa lòng trong chân trái nhằm về góc cao, không cho thủ môn đối phương Alfonso Pastor một cơ hội cản phá nào.
 
Tiền đạo Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm hình ảnh

Giroud ghi bàn liên tiếp ở Champions League kể từ năm 2016


Sau bàn thắng vào lưới Rennes ở những phút bù giờ giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, Giroud tiếp tục ghi bàn cho The Blues ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1986 lần đầu tiên ghi bàn trong các trận liên tiếp tại Champions League kể từ tháng 11 năm 2016, khi đó anh còn khoác áo Arsenal. 

Pha lập công vừa rồi là bàn thứ 7 sau 7 lần đá chính trên sân khách gần nhất ở đấu trường Champions League của tiền đạo người Pháp. Rõ ràng cầu thủ 34 tuổi vẫn cho thấy giá trị và kinh nghiệm của mình khi được trao cơ hội, chắc chắn Lampard sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại.

Điểm tin tối 2/12: Lộ diện ứng viên thay thế Zidane tại Real Madrid
Real Madrid đưa ra tối hậu thư cho Zidane, Chelsea ưu tiên Premier League hơn Champions League là những tin chính có trong điểm tin tối 2/12.
Reece James: Champions League không phải mục tiêu số 1 của Chelsea
Hậu vệ Reece James chia sẻ về mục tiêu số của Chelsea ở mùa giải năm nay, theo đó The Blues tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh.
Trực tiếp bóng đá Sevilla 0-1 Chelsea (H2)
Trực tiếp bóng đá Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 3/12, Champions League 2020/21): Cùng thắng 3 hòa 1 và có trong tay 10 điểm, Sevilla và Chelsea đều đã nắm...
“Chelsea là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League và Champions League!”
Theo Joe Cole, Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League và Champions League.
Chelsea có khả năng tấn công hàng đầu Premier League
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đánh giá rất cao sức mạnh hàng công Chelsea trước thềm cuộc đối đầu rạng sáng mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X