Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là điểm sáng hiếm hoi của MU trong trận thua Barca?

Thứ Năm 11/04/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trẻ Scott McTominay ở lượt đi tứ kết Champions League đã nhận được những lời tán dương của HLV Ole Gunnar Solskjaer và huyền thoại Rio Ferdinand.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu khen ngợi Scott McTominay sau trận MU 0-1 Barca: “Cậu ấy thực sự tuyệt vời. Mỗi lần cậu ấy ra sân thi đấu là một lần cậu ấy tiến bộ trông thấy so với chính bản thân mình. Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, quyết đoán và bản lĩnh cũng như tràn đầy nhiệt huyết như vậy. Cậu ấy bắt đầu trở thành một phần quan trọng của tập thể rồi.”

HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ McTominay trận MU 0-1 Barca hình ảnh
Tiền vệ McTominay trận MU 0-1 Barca

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng đồng tình quan điểm về tiền vệ trẻ người Scotland. Quỷ Đỏ huyền thoại nhận xét: “Cậu ấy là cầu thủ Man Utd hiếm hoi chơi tốt trong trận gặp Barcelona này. Đây thậm chí không phải phong độ nhất thời bởi cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng ở chiến thắng trước Paris Saint-Germain. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và tin tưởng cả trong những trận đấu lớn.”

Như chuyến làm khách của PSG ở vòng 1/8, McTominay chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ cho khu trung tuyến Man Utd khi cả Ander Herrera và Nemanja Matic đều vắng mặt vì chấn thương. Nhưng cũng tương tự, tiền vệ trẻ người Scotland tiếp tục gây ấn tượng trước hàng tiền vệ đẳng cấp vượt trội của Barca và trở thành điểm sáng hiếm hoi trong thất bại sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League.

Theo thống kê, McTominay chính là cầu thủ MU có số lần rê dắt qua người cũng như không chiến thành công nhiều nhất trong trận thua tối thiểu trước Barcelona. Thế nên kể cả khi Herrera hay Matic có kịp thời trở lại, ngôi sao 22 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ được trọng dụng ở tuyến giữa Quỷ Đỏ trong chuyến hành quân quyết định đến Camp Nou sau đây một tuần.

Solskjaer tự tin MU lại lội ngược dòng kinh điển ở Camp Nou
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua tối thiểu trước Barcelona trên sân nhà trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này.
HLV Barcelona tự hào sau chiến thắng lịch sử ở Old Trafford
Phát biểu của Ernesto Valverde sau khi cùng các học trò đánh bại Man Utd với tỷ số tối thiểu ngay trên đất khách để giành lợi thế lớn ở vòng tứ kết Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X