Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard cảnh báo thói câu giờ của Porto

Thứ Ba 12/03/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua tối thiểu ở lượt đi, Arsenal của Martin Odegaard cần một chiến thắng trước Porto để có thể đi tiếp tại Champions League.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Dragao cách đây 3 tuần, Arsenal đã thua 0-1 trước đội chủ nhà Porto và lần đầu tiên trong hơn 2 năm, Pháo thủ không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào trong 1 trận đấu. Đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi rắn của Porto – đội phạm lỗi 36 lần và khiến bóng chỉ lăn 51,7% trong suốt trận đấu.

Chuẩn bị trước trận lượt về, tiền vệ Martin Odegaard cho biết: “Có rất nhiều cách tiếp cận khác nhau trong mỗi trận đấu. Ở trận lượt đi, bóng đã ra ngoài sân rất nhiều và trận đấu liên tục gián đoạn. Điều tương tự đã diễn ra trong trận đấu với Brentford và chúng tôi đã giải quyết một cách xuất sắc. Tôi nghĩ đó là một bài thử nghiệm tốt.

Martin Odegaard chia se that long ve Mikel Arteta
Martin Odegaard cảnh báo thói câu giờ của Porto

Hy vọng toàn đội có thể chơi tốt và hướng đến kết quả vào ngày mai. Trước hết, chúng tôi muốn thể hiện lối chơi của mình, không muốn tập trung vào những gì họ muốn làm. Trận đấu sẽ có rất nhiều tình huống khác nhau và Arsenal cần phải kiểm soát được cảm xúc của mình”.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta hy vọng CĐV trên sân Emirates sẽ tiếp sức cho toàn đội: “Chúng tôi cần những lời cổ vũ. Toàn đội cần vượt qua những thời điểm quan trọng để đạt được kết quả. Đã 14 năm kể từ lần gần nhất Arsenal lọt vào tứ kết Champions League và chúng tôi đứng trước cơ hội làm điều đó vào đêm nay.

Trước mắt các cầu thủ là một trận đấu rất khó khăn. Có thể bạn kiểm soát được tình hình, nhưng cũng có những bước ngoặt khiến trận đấu thay đổi nhanh chóng. Đây là Champions League và chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X