Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak khẳng định Atletico vẫn ngẩng cao đầu sau trận thua Chelsea

Thứ Tư 24/02/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách đội chủ nhà, thất bại tối thiểu trước Chelsea ở lượt đi đã khiến Atletico Madrid rơi vào tình thế khó khăn. Dưới đây là những chia sẽ của thủ môn Jan Oblak sau trận.
 

Oblak hy vọng vào màn ngược dòng

 

Nhận thất bại tối thiểu với siêu phẩm ngả bàn đèn của Olivier Giroud, thầy trò Diego Simeone sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần, nếu muốn giành vé đi tiếp.
 

Thủ môn Jan Oblak chia sẻ sau trận: Bóng đá là như vậy. Đôi khi bạn giành chiến thắng và đôi khi phải nhận thất bại. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về phía trước và toàn đội cần giữ cái đầu ngẩng cao. Chúng tôi không thể nghĩ về điều gì khác ngoài trở lại và lội ngược dòng về kết quả này.

Jan Oblak tin tưởng khả năng Atletico ngược dòng trước Chelsea hình ảnh

Jan Oblak bất lực trước siêu phẩm của Giroud


Chúng tôi đang không trong thời điểm tuyệt vời nhất, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi. Toàn đội cần phải giữ tinh thần tích cực. Mùa bóng vẫn còn rất dài và luôn có những thời khắc khó , chúng tôi cần phải chứng minh Atletico có tinh thần mạnh mẽ và gắn kết.

Kế hoạch của toàn đội luôn là phòng ngự thật tốt, không quan trọng chiến thuật ra sao. Chúng tôi không chơi tệ. Trong phòng thay đồ, tôi chứng kiến các đồng đội đều ngẩng cao đầu, tất cả đều tin tưởng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại.”
 

Để có thể giành vé đi tiếp, Atletico Madrid cần nỗ lực rất nhiều trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge và cần đặt mục tiêu thắng lợi.

 
 
Olivier Giroud và thống kê ấn tượng sau siêu phẩm Xe đạp chổng ngượcOlivier Giroud và thống kê ấn tượng sau siêu phẩm Xe đạp chổng ngược
Với pha tung người móc bóng làm tung lưới Atletico Madrid rạng sáng nay (24/2), tiền đạo Giroud đang có một thành tích ghi bàn rất ấn tượng trong sự nghiệp.
“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”
Diego Simeone cho rằng trận thua 0-1 vừa rồi của Atletico Madrid trước Chelsea là hết sức bình thường. HLV người Argentina hy vọng sẽ cùng các học trò vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X