Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oblak: "Liverpool bá đạo không chỉ nhờ Mane, Salah và Firmino"

Thứ Ba 18/02/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid khẳng định Liverpool không chỉ nguy hiểm nhờ bộ ba tấn công và sức mạnh tổng thể này giúp họ xứng đáng là đội cửa trên ở cặp đấu này.
Liverpool sẽ đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Atletico Madrid đêm nay. Vào lúc này, HLV Klopp đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong tay. Mane, Salah và Firmino đều có thể xuất phát từ đầu và đây là điều mà Atletico cần phải lo lắng.

Nhưng thủ thành Jan Oblak khẳng định thầy trò Simeone sẽ có nhiều điều phải quan tâm hơn là chỉ hàng công của đội khách tới từ nước Anh.

Oblak Liverpool bá đạo không chỉ nhờ Mane, Salah và Firmino hình ảnh

Oblak: "Liverpool bá đạo không chỉ nhờ Mane, Salah và Firmino"


“Chúng tôi đã phân tích mọi thứ nhưng tựu chung lại thì Salah, Mane và Firmino đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vấn đề là không chỉ có mình họ. Liverpool là một đội bóng và bất kỳ ai trên sân cũng đều là một cầu thủ tuyệt vời. Họ đang có phong độ ấn tượng nên tôi cần phải lo lắng về tất cả 11 cầu thủ của họ chứ không thể tập trung vào một cá nhân nào.

Tôi lo lắng về tập thể Liverpool. Chúng tôi sẽ đối đầu với Liverpool chứ không phải 3 cầu thủ xuất sắc nào trên hàng công. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và cả 3 người họ sẽ mang lại cho chúng tôi những vấn đề”.


Trong khi Atletico đang gặp vấn đề về phong độ khi mới chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất thì Liverpool đang bất bại ở Premier League mùa này và tạo ra khoảng cách 25 điểm với nhóm bám đuổi.

Và thủ thành Oblak cho rằng nhà ĐKVĐ Champions League xứng đáng được xem là đội cửa trên ở cặp đấu này.

“Đó là đội bóng chưa để thua 1 trận đấu nào trong 1 năm. Họ xứng đáng là đội cửa trên và tôi tin rằng họ thực sự là đội cửa trên. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi có thể bỏ cuộc và để họ chơi như cách họ muốn. Chúng tôi muốn chơi một trận đấu tốt nhất có thể, trận đấu hay nhất mùa giải cho đến lúc này và đi đến trận lượt về khi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ chơi tốt nhất có thể trước Liverpool, đội bóng đang ở một vị thế tốt hơn chúng tôi vào lúc này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X