Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Oblak là Messi trong các thủ môn

Thứ Năm 12/03/2020 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối diện với sức ép kinh hoàng tại Anfield, nhưng Atletico Madrid vẫn đứng vững với phong độ xuất sắc của thủ môn Jan Oblak.
 

Oblak được ca ngợi hết lời

 

Trên thực tế, Atletico vẫn thủng lưới 2 bàn trước Liverpool, nhưng đây vẫn là một ngày thi đấu tuyệt vời của Jan Oblak. Người gác đền sinh năm 1993 đã đối mặt với 34 cú dứt điểm, 11 cú sút trúng khung thành, trong đó có 9 lần cứu thua, góp công cực lớn loại ĐKVĐ Liverpool tại vòng 1/8.
 
Chỉ lọt lưới 1 bàn trong thời gian đá chính, Oblak giúp Atletico tiến vào hiệp phụ và tại đây, những người đồng đội Llorente và Morata đã làm tốt vai trò của mình, hạ gục Liverpool ngay tại thánh địa Anfield.

Jan Oblak co 9 pha cuu thua cho Atletico Madrid

Jan Oblak có 9 pha cứu thua cho Atletico Madrid trong trận này


Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò, HLV Diego Simeone đã phải thốt lên: “Chúng tôi đang sở hữu thủ môn xuất sắc nhất thế giới, tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi. Jan Oblak giống như Messi trong khung gỗ vậy, cậu ấy có thể định đoạt kết quả trận đấu bằng những tình huống cứu thua của mình."
 
Trái ngược với phong độ của thủ thành Slovenia, bên phía Liverpool đang rất buồn vì Alisson Becker của họ đang dính chấn thương. Trong khi đó, người thay thế Adrian đã mắc sai lầm lớn chẳng khác nào Karius, và khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận kết quả bẽ bàng.
 
Chỉ trong vài trận đấu, Liverpool của Jurgen Klopp đã bị loại khỏi 2 giải cúp FA và Champions League. Hiện nay, họ chỉ còn mục tiêu vô địch Premier League để kết thúc mùa giải này. Nhưng rõ ràng, để bị loại quá sớm tại cúp C1 là nỗi thất vọng lớn đối với “CLB xuất sắc nhất châu Âu”.

5 nguyên nhân khiến Liverpool sớm thành cựu vương Champions League
Dưới đây là 5 lý do tại sao Liverpool dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Atletico Madrid.
Liverpool bị loại ở Champions league: Chuyện ngày mưa ở Anfield
Trái ngược với trận đấu cùng giờ giữa Paris Saint-Germain và Dortmund, các khán đài của trận đấu trên sân Anfield chật cứng. Những yêu cầu thi đấu không khán...
Liverpool bị Atletico loại khỏi Champions League: Câu chuyện hai thủ môn
Trong khi Jan Oblak vững vàng trong khung thành Atletico, Adrian lại đá bay thành quả của Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X