Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oblak kể lại pha dùng mặt đỡ bóng của Elanga

Thứ Tư 16/03/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha cứu thua bằng mặt của Jan Oblak giúp Atletico Madrid không nhận bàn thua sớm, qua đó có kết quả suôn sẻ chung cuộc.

Oblak ca ngợi toàn đội

Trong một tình huống đánh biên, Anthony Elanga có cơ hội tuyệt vời ghi bàn mở tỷ số, nhưng cú dứt điểm của anh đã trúng vào mặt thủ thành Jan Oblak. Nếu có bàn thắng vươn lên dẫn trước, MU có thể đẩy Atletico vào tình thế chống đỡ và kết quả đã khác.

Chia sẻ sau trận đấu này, người gác đền của Atletico Madrid bày tỏ: “Nếu họ ghi bàn ở tình huống đó, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn để trở lại với trận đấu. May mắn thay, quả bóng đã đập trúng mặt tôi – đó là những gì đã diễn ra.

Jan Oblak kể lại pha dùng mặt đỡ bóng của Elanga hình ảnh
Jan Oblak kể lại pha dùng mặt đỡ bóng từ cú sút của Elanga

Với cá nhân tôi, tất cả các đồng đội trên sân đều là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đó là một thử thách cực kỳ khó khăn và mỗi cầu thủ đều thực hiện nhiệm vụ của mình. Chúng tôi biết rõ tới đây và giành chiến thắng khó đến mức nào, vì vậy chúng tôi rất hạnh phúc khi hoàn thành nhiệm vụ. 

Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời trong một mùa giải khắc nghiệt. Chúng tôi đã cải thiện cho đến thời điểm này, thắng một trận đấu cực kỳ quan trọng ngày hôm nay và điều đó sẽ giúp toàn đội có thêm sự tự tin tiến vào vòng tứ kết Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X