Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Vòng 1/8 Champions League phải bốc thăm lại vì quả bóng Man United

Thứ Hai 13/12/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sai lầm đã xuất hiện ở buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này liên quan đến Man United và UEFA phải tổ chức bốc thăm lại vì lỗi sai rất lớn này.

Tình huống sai lầm khiến buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League phải tổ chức lại:

video

 


Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã diễn ra tại Nyon. Nhưng buổi bốc thăm lần này không diễn ra suôn sẻ khi lỗi kỹ thuật xảy ra liên tục, đặc biệt liên quan đến Man United.

Villarreal và Man United đã đụng độ nhau ở vòng bảng. Theo luật thì 2 đội bóng này sẽ không đụng nhau ở vòng knock-out. Tuy nhiên, khi Arshavin mở quả bóng đối thủ của Villarreal thì bất ngờ hiện lên cái tên Manchester United. Tình huống đó buộc ban tổ chức phải bốc thăm lại và đối thủ của Villarreal được xác định là Manchester City.

Tình huống bốc thăm lỗi đưa Villarreal gặp Man United:

video


Sai lầm quyết định khiến UEFA phải muối mặt bốc thăm lại

Tuy nhiên, một sai lầm lớn hơn đã xảy đến khi ban tổ chức bốc thăm đối thủ của Atletico Madrid. Quả bóng Man United đáng lẽ phải được đưa vào diện bốc thăm nhưng bị loại ra một cách khó hiểu. Cái tên Man United cũng bị tích đỏ trên bảng điện tử.

Một sai lầm khác là bảng điện tử cho phép một đối thủ mà Atletico có thể gặp là Liverpool dù 2 đội đã đụng nhau ở vòng bảng. Phó chủ tịch UEFA Marchetti đã nhận ra sai lầm và nói quả bóng Liverpool sẽ bị loại ra ở loạt bốc thăm này. Tuy nhiên, trợ lý lại làm theo bảng điện tử và nhét quả bóng Liverpool vào bình để Arshavin thực hiện bốc thăm. Khi đó, Marchetti bất ngờ nói thêm với trợ lý loại quả bóng Man United vì ngỡ rằng đội bóng nước Anh đã bắt cặp với Villarreal trước đó. Kết quả đối thủ của Atletico là Bayern Munich. Mọi người ở trong phòng bốc thăm đều không nhận ra sai lầm gây ảnh hưởng khủng khiếp này.

Man United

Cái tên Man United bị gạch khi xác định đối thủ cho Atletico, trong khi Liverpool lại được đưa vào


Rốt cuộc thì UEFA sẽ phải tổ chức bốc thăm lại vì sai lầm hiếm có này. Buổi lễ bốc thăm lại sẽ tổ chức vào 21 giờ hôm nay theo giờ Việt Nam.

Những người chịu trách nhiệm bốc thăm vòng 1/8 Champions League năm nay gồm Phó tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti và Trưởng phụ trách giải đấu cấp CLB của UEFA là Michael Heselschwerdt. Cựu cầu thủ Andrey Arshavin cũng được mời tham dự. Marchetti sẽ bốc thăm những đội nhì bảng rồi Heselschwerdt lấy bóng các đội nhất bảng cho vào bình để Arshavin bốc thăm.

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Ronaldo chưa thể gặp lại Messi (21h00 bốc lại)Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Ronaldo chưa thể gặp lại Messi (21h00 bốc lại)
CĐV tưởng như đã được chứng kiến một lần nữa màn so tài giữa hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ngay từ vòng loại trực tiếp đầu tiên của Champions...
Tối nay bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22Tối nay bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22 sẽ được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18 giờ 00 ngày 13-12 (giờ Việt Nam).
Top 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions LeagueTop 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions League
Sky Sport Italia đã đưa ra danh sách Top 10 ngôi sao đắt giá nhất bị loại khỏi Champions League 2021/22, trong đó phần lớn là các cầu thủ của Barca.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X