Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Umtiti nhiễm COVID-19 ngay sát giờ Barca đại chiến Bayern Munich

Thứ Bảy 15/08/2020 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 giờ trước thềm đại chiến Bayern Munich tại Tứ kết Champions League, Barca thông báo trung vệ Samuel Umtiti đã dương tính với COVID-19.

Umtiti dương tính với COVID-19

Samuel Umtiti đã dương tính với COVID-19 sau buổi xét nghiệm hôm thứ 5 vừa qua. 1 giờ trước thềm đại chiến Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20, Barca đã xác nhận thông tin trên ở trang chủ của đội bóng.

Tuy nhiên, rất may khi cầu thủ người Pháp đang gặp chấn thương và không cùng toàn đội tới Lisbon. Do đó, cuộc đại chiến giữa Barca vs Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20 vẫn có thể diễn ra như kế hoạch.

 Umtiti dương tính với COVID-19 hình ảnh
Umtiti dương tính với COVID-19.

Sau khi có kết quả, Umtiti tự cách ly tại nhà trong những ngày tới. Hiện tại, anh không có triệu chứng nào bất thường và tình trạng sức khỏe vẫn đang khá ổn.

Barca đã báo sự việc trên lên cơ quan y tế. Cơ quan y tế đang nhanh chóng lên danh sách những người có tiếp xúc với cầu thủ người Pháp để tiến hành xét nghiệm nhằm hạn chế tối đa rủi ro.

Trước đó, trung vệ Jean Clair Todibo cũng đã dương tính với COVID-19. Song, anh chưa hề tiếp xúc với đội một. Sau quãng thời gian cho mượn ở Schalke 04,  cầu thủ 21 tuổi trở lại đại bản doanh của Barca và tập luyện tại đây.

Trận Tứ kết Champions League giữa Barca vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng 15/8 (theo giờ Việt Nam).

Xác định danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19
Trung vệ Jean-Clair Todibo được xác định là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 sau thông báo mới nhất của đội bóng xứ Catalonia hôm qua.
Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đấu Bayern Munich
Ít ngày trước trận đại chiến với Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20, CLB Barca cũng đã chốt danh sách cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha dự trận...
NÓNG: Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19
Barca vừa xác nhận có 1 cầu thủ trong đội dương tính với COVID-19.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X