Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen Klopp

Thứ Năm 04/11/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như những phát biểu trước trận Liverpool vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Diego Simeone từ chốt bắt tay Jurgen Klopp


Atletico Madrid đã để thua 2-3 trước Liverpool trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, sau trận đấu HLV Diego Simeone của đội chủ nhà đã từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp. Hành động này khiến ông thầy người Argentina phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
 
Diego Simeone tiếp tục từ chốt bắt tay Jurgen Klopp

Diego Simeone tiếp tục từ chốt bắt tay Jurgen Klopp


Tuy nhiên, trước trận lượt về giữa hai đội trên sân Anfield, HLV của Atletico Madrid tuyên bố sẽ tiếp tục từ chối bắt tay nhà cầm quân người Đức của Liverpool. Ông nói: “Tôi nhắc lại rằng: Tôi không thích bắt tay sau trận đấu bởi hai đội sẽ có những cảm xúc khác nhau. Ở Anh điều đó là bình thường, nhưng tôi không thích đi ngược với những suy nghĩ của mình”.

Đúng như những gì đã phát biểu, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Klopp. Nếu như ông thầy người Đức đứng trên sân để chúc mừng các cầu thủ của mình và đáp lại những người hâm mộ cuồng nhiệt thì Simeone đứng nghiêm mặt trên đường biên. Sau đó, HLV của Atletico đi thẳng xuống đường hầm.

Ở trận lượt về, Liverpool tiếp tục là đội chơi tốt hơn. The Kop đã vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Diogo Jota và Sadio Mane là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Thậm chí Atletico Madrid còn phải chơi thiếu người từ phút 36 do Felipe phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Liverpool có nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng không ghi thêm bàn thắng. Với chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid, The Kop giành 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận và giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận với tư cách đầu bảng. Còn với Atletico Madrid, với 4 điểm họ đang xếp thứ 3 ở bảng B, kém đội xếp thứ 2 là Porto khoảng cách 1 điểm.

Ferdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấpFerdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấp
Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng hạ gục Atletico, Rio Ferdinand thừa nhận MU bây giờ đang thua kém đại kình địch quá xa về đẳng cấp.
Tiêu diệt gọn Atletico, Liverpool chính thức vượt qua bảng tử thần C1 với ngôi đầuTiêu diệt gọn Atletico, Liverpool chính thức vượt qua bảng tử thần C1 với ngôi đầu
Liverpool đã dễ dàng vượt qua Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trên sân nhà Anfield và chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đầu bảng...
Video Liverpool vs Atletico Madrid cúp C1 2021: The Kop chính thức vượt qua vòng bảngVideo Liverpool vs Atletico Madrid cúp C1 2021: The Kop chính thức vượt qua vòng bảng
Video cúp C1 Liverpool vs Atletico Madrid rạng sáng nay 4/11, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Liverpool vs Atletico...
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Atletico 3h00 ngày 4/11/2021Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Atletico 3h00 ngày 4/11/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Atletico 3h00 ngày 4/11 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Atletico vs Liverpool chất lượng cao.
Mặc chỉ trích, Simeone tuyên bố vẫn sẽ không bắt tay KloppMặc chỉ trích, Simeone tuyên bố vẫn sẽ không bắt tay Klopp
HLV Simeone khẳng định ông sẽ không bắt tay Klopp sau trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid tại Anfield vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X