Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về siêu nhân Kylian Mbappe

Thứ Năm 08/04/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập hat-trick vào lưới Barca, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục chơi ấn tượng với một cú đúp vào lưới Bayern Munich.

Kylian Mbappe tiếp tục bùng nổ


Rạng sáng nay, PSG có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Ngay phút thứ 3, đại diện của nước Pháp đã vượt lên dẫn trước. Neymar và Kylian Mbappe phối hợp trong vòng cấm đội chủ nhà, chân sút người Pháp sau đó thực hiện cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Manuel Neuer. 
Mbappe bùng nổ trước Bayern Munich

Mbappe bùng nổ trước Bayern Munich


Đây là bàn thua sớm nhất ở vòng loại trực tiếp Champions League mà Bayern Munich phải nhận, kể từ pha lập công của Wayne Rooney cho MU vào năm 2010. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 68, Mbappe có thêm một pha xử lý đẳng cấp trước khi dứt điểm vào góc gần khiến Neuer thỉ biết đứng nhìn. Cú đúp của tiền đạo sinh năm 1998 giúp PSG đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-2.

Ngôi sao 22 tuổi đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Ở Champions League, sau cú hat-trick trên sân Camp Nou ở lượt đi vòng 1/8, Mbappe tiếp tục tỏa sáng trên sân của Bayern Munich. Khi mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vắng mặt ở tứ kết, tiền đạo Kylian Mbappe đang là cái xem nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo thống kê, trong 4 trận gần nhất ở Champions League, Mbappe đều ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1998 mang về cho mình tổng cộng 8 bàn thắng. Không có cầu thủ người Pháp nào từng ghi nhiều hơn 8 bàn trong một mùa giải ở sân chơi lớn nhất châu Âu cấp độ CLB (Wissam Ben Yedder mùa 2017/18 và David Trezeguet mùa 2001/02 cũng có 8 bàn).

Mùa giải năm nay, Mbappe đã ghi tổng cộng 32 bàn sau 38 lần ra sân. Anh đang là niềm hy vọng lớn nhất giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hướng đến những danh hiệu.
Neymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãiNeymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãi
Với phong độ xuất thần trong chiến thắng Bayern Munich mới đây, cặp đôi Neymar và Mbappe đang trở thành cơn ác mộng của… đội nhà.
Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.
Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...
Mbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và MessiMbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi
Kylian Mbappe thừa nhận anh luôn tự nhủ rằng mình giỏi hơn Ronaldo và Messi trước mỗi trận đấu, đồng thời lên tiếng về tầm quan trọng của việc có một cái tôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X