Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng chấn động của PSG trước Bayern

Thứ Năm 08/04/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều cột mốc và những kỷ lục bị phá vỡ sau chiến thắng gây chấn động của PSG trên sân Allianz Arena của Bayern. Hãy cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về những con số đáng chú ý nhất sau trận cầu mãn nhãn này.
2019 – Bayern Munich để thua trận đầu tiên ở Champions League kể từ tháng 3/2019 (18 thắng 1 hòa). 4 trận thua gần nhất của Bayern ở đấu trường này đến dưới thời 4 HLV khác nhau (Carlo Ancelotti, Josef Heynckes, Niko Kovac và Hansi Flick).

31 – PSG đã phải nhận 31 cú sút từ phía Bayern Munich. Đây là số pha dứt điểm nhiều nhất mà họ phải đối mặt trong lịch sử Champions League kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu (từ mùa 2003/04).

Thomas Muller

Hàng công Bayern có một ngày thi đấu vô duyên trước PSG


2 – Bayern Munich thủng lưới 2 bàn trong hiệp một ở một trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 9/2017. Đối thủ gần nhất chọc thủng lưới Bayern 2 lần trong 45 phút đầu tiên... cũng là PSG.

148 – Kylian Mbappe ghi bàn chỉ sau 148 giây trước Bayern. Đây là bàn thắng sớm nhất của PSG tại Champions League kể từ khi Dani Alves ghi bàn ở giây thứ 84... trước Bayern vào tháng 9/2017. Đây cũng là bàn thua sớm nhất mà Bayern phải nhận kể từ khi Wayne Rooney chọc thủng lưới họ chỉ sau 63 giây vào tháng 3/2010.

10 – Keylor Navas đã tạo ra 10 pha cứu thua cho PSG trước Bayern. Không có thủ môn nào cứu thua nhiều hơn thế ở vòng tứ kết Champions League kể từ mùa giải 2003/04 (Manuel Neuer cũng có 10 pha cứu thua trước Real Madrid năm 2017).

Keylor Navas

Keylor Navas tạo ra tới 10 pha cứu thua cho PSG


10 – Joshua Kimmich đã tạo ra 10 cơ hội trước PSG. Đây là thành tích tốt nhất của 1 cầu thủ từ vòng tứ kết Champions League trở đi kể từ khi Ozil tạo ra 12 cơ hội cho Real Madrid ở trận gặp Tottenham vào tháng 4/2011.

8 – Kylian Mbappe đã ghi được 8 bàn thắng ở Champions League mùa này, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ người Pháp làm được trong 1 mùa giải thi đấu ở C1. Anh cân bằng thành tích của Wissam Ben Yedder mùa 2017/18 và David Trezeguet mùa 2001/02.

Neymar Mbappe

Neymar và Mbappe chơi vô cùng ăn ý


10 – Kể từ mùa giải đầu tiên chơi cùng nhau là 2017/18, Neymar và Mbappe đã kiến tạo cho nhau 10 bàn thắng ở Champions League, nhiều hơn ít nhất 3 lần so với bất kỳ cặp đôi nào khác ở giải đấu trong cùng khoảng thời gian.

25 – Kể từ khi ra mắt Champions League mùa 2013/14, Neymar đã kiến tạo 25 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian.

Chủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng BayernChủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng Bayern
Rạng sáng nay, PSG đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Màn trình diễn này khiến chủ...
Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.
PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọngPSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng
HLV Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ PSG chơi trận lượt về với Bayern tốt hơn so với khi họ tiếp đón Barca hồi tháng trước.
Thomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho BayernThomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.
Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X