Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng chú ý sau trận Atletico Madrid 2-1 Dortmund

Thứ Năm 11/04/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã có lợi thế trước Dortmund khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.

Những thống kê đáng chú ý sau trận Atletico Madrid 2-1 Dortmund

- Atletico Madrid đã thắng 5 trận sân nhà liên tiếp ở Champions League lần đầu tiên kể từ khi làm được điều tương tự từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 2 năm 2019.

- Dortmund đã thua 9 trong 11 trận sân khách gần nhất ở vòng knock-out Champions League. Họ không giữ sạch lưới ở 13 trận đấu gần nhất thuộc vòng này.

Những thống kê đáng chú ý sau trận Atletico Madrid 2-1 Dortmund 1
Những thống kê đáng chú ý sau trận Atletico Madrid 2-1 Dortmund

- Antoine Griezmann đã tạo ra 6 cơ hội trong trận này – thành tích tốt nhất của anh trong một trận đấu tại Champions League (94 lần ra sân). Đây cũng là thành tích tốt nhất của một cầu thủ Atletico ở vòng knock-out Champions League kể từ trường hợp của Koke trước PSV Eindhoven năm 2016 (8).

- Cả 7 bàn thắng của Samuel Lino trên mọi đấu trường cho Atletico mùa này đều đến trên sân nhà. Trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, Lino chỉ kém duy nhất trường hợp của Andrea Colpani (8) về thành tích ghi 100% số bàn thắng của mình trên sân nhà cho một câu lạc bộ.

- Đây là lần ra sân thứ 500 của Mats Hummels cho Dortmund trên mọi đấu trường. Anh là cầu thủ thứ 2 đạt cột mốc này sau Michael Zorc (572 trận).

- Sebastien Haller đã ghi 12 bàn trong 13 lần ra sân gần nhất ở Champions League. Bàn thắng hôm nay cũng là pha lập công đầu tiên của Haller cho Dortmund ở C1.

- Chỉ có Man City (27) là ghi nhiều bàn hơn Atletico Madrid (21) ở Champions League mùa này. Đại diện Tây Ban Nha đã ghi bàn hiệp một ở cả 5 trận sân nhà mùa này. Dù vậy, trận đấu hôm nay là lần đầu tiên mà họ không ghi bàn trong hiệp hai.

- 6 trong 7 bàn thắng mà Antoine Griezmann đóng góp cho Atletico ở Champions League mùa này đã đến trên sân nhà. Chỉ có Bukayo Saka (7) có thành tích đóng góp bàn thắng trên sân nhà tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X