Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau chiến thắng diệu kỳ của MU trước PSG

Thứ Năm 07/03/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn lội ngược dòng lịch sử của Man United trước PSG đã chứng kiến hàng loạt kỷ lục bị xô đổ.
Man United hành quân đến sân của PSG với bất lợi lớn là trận thua 0-2 ở lượt đi. Trong lịch sử Champions League, chưa đội bóng nào từng giành tấm vé đi tiếp ở vòng knock-out sau khi để thua ít nhất 2 bàn trên sân nhà trong trận lượt đi.

Nhưng Quỷ đỏ đã trở thành đội đầu tiên làm được điều kỳ diệu đó. Bàn thắng của Rashford trên chấm penalty sau khi trọng tài tham khảo VAR đã ấn định tỉ số 3-1 cho MU, qua đó giúp đội bóng của Solskjaer đi tiếp vào vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Những thống kê ấn tượng sau chiến thắng diệu kỳ của MU trước PSG hình ảnh

MU xô đổ một loạt kỷ lục sau trận thắng PSG


Tình huống đá penalty của Rashford cũng là lần đầu tiên cầu thủ này thực hiện một quả phạt đền cho Man United trong một trận đấu chính thức.

Bàn mở tỉ số của Lukaku cũng chứng kiến Quỷ đỏ cân bằng kỷ lục từ thời Sir Matt Busby là ghi bàn trong 21 trận liên tiếp trên sân khách.

Về phía PSG, đội bóng nước Pháp tiếp tục là chứng nhân của một màn lội ngược dòng thần sầu khác. Năm 2017, Paris Saint-Germain đã thắng Barca 4-0 ở lượt đi nhưng rồi vẫn bị loại. Năm ngoái, họ chơi áp đảo trước Real Madrid song vẫn bị loại với tổng tỉ số 5-2.

Tính ra PSG đã thua 7 trong số 12 trận đấu ở vòng knock-out Champions League.

Man United đã nối gót Tottenham, Ajax và Porto vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tạm thời quên đi niềm vui ở sân chơi C1 để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Arsenal tại Emirates cuối tuần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X