Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 1-3 PSG

Thứ Năm 03/12/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs PSG.

Chiến thắng: Neymar


Neymar xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía PSG ở trận đấu tại Old Trafford. Anh mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 7. Cú dứt điểm của Mbappe đập trúng một cầu thủ áo đỏ đưa bóng đến vị trí của Neymar, ở góc rất hẹp nhưng số 10 thực hiện pha dứt điểm đầy tinh tế đánh bại De Gea.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs PSG hình ảnh

Neymar tỏa sáng với một cú đúp


Tới phút 90+1, cầu thủ sinh năm 1992 là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-1 cho đội khách. Đó là tình huống mà anh đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Rafinha. Neymar đã có 3 bàn thắng ở Champions League mùa giải năm nay, cú đúp vào lưới MU giúp PSG sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Từ năm 2013 tới nay, chỉ Cristiano Ronaldo (79), Robert Lewandowski (60) và Lionel Messi (59) ghi nhiều bàn ở Champions League hơn Neymar (38).


Thất bại: Fred


Ở trận MU vs PSG, HLV Solskjaer sử dụng Fred bên cạnh McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Fred đã thi đấu năng nổ song anh không giữ được bình tĩnh ở những tình huống vào bóng quyết định. Phút 22, ngôi sao người Brazil có một cú húc đầu nhẹ với Paredes, trọng tài tham khảo VAR sau đó chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng. Một tình huống hú vía với NHM đội chủ nhà.
 
Fred nhan the do

Fred nhận thẻ đỏ


Dù đã nhận một thẻ vàng song cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có những tình huống vào bóng quyết liệt, và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Chỉ 1 phút sau khi PSG có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, MU phải chơi thiếu người do Fred phải nhận thẻ vàng thứ 2. Ngôi sao 27 tuổi có tình huống phạm lỗi trên mức cần thiết với Ander Herrera, dù anh có giải thích thế nào thì trọng tài cũng không thay đổi quyết định. 

Chỉ còn 10 người trên sân, MU không những không ghi được bàn thắng mà còn phải nhận thêm 1 bàn thua và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Bộ đôi huyền thoại của MU, Paul Scholes và Rio Ferdinand đều lên tiếng chỉ trích số 17 của Man đỏ.


Chiến thắng: Ander Herrera


Ander Herrera vào sân từ băng ghế dự bị, song đóng góp rất lớn vào chiến thắng của PSG trước MU. Phút 69, 4 phút sau khi được tung vào sân, Herrera đã có tình huống sút bóng từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đến chân Andou Diallo và cầu thủ này chuyền cho Marquinhos ghi bàn, đưa đội khách dẫn 2-1.
 
Ander Herrera MU vs PSG

Ander Herrera góp dấu ấn lớn vào chiến thắng của PSG


Cầu thủ người TBN cũng là người khiến Fred phải nhận thẻ vàng thứ 2, qua đó phải rời sân ở phút 70. Trong 20 phút còn lại được chơi hơn người, đội khách đã áp đảo và có thêm một pha lập công, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Giúp PSG ghi bàn và khiến MU chơi thiếu người, Ander Herrera xứng đáng được khen ngợi. Chỉ có điều chứng kiến người cũ tung hoành ngay tại Old Trafford, fan MU tất nhiên chẳng thể vui nổi.


Thất bại: RB Leipzig


Trước khi MU và PSG đọ sức ở Old Trafford, RB Leipzig đã có một trận đấu vất vả trước Istanbul Basaksehir. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ phải cần tới những pha lập công ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại đối thủ 4-3.
 
Cavani vs Leipzig

 Leipzig phải hòa hoặc thắng MU ở lượt trận cuối nếu muốn đi tiếp


Với 3 điểm có được RB Leipzig vươn lên bằng điểm với MU, họ có cùng 9 điểm như Quỷ đỏ nhưng xếp sau vì thua chỉ số đối đầu. Đội bóng nước Đức rất hy vọng MU sẽ đánh bại hoặc ít nhất cầm hòa PSG, qua đó chính thức giành vé đi tiếp, đồng thời đưa họ nắm giữ vị trí thứ 2 sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.

MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước PSG. Với kết quả này cả Quỷ đỏ, đội bóng nước Pháp và RB Leipzig đều có 9 điểm sau 5 trận. MU vẫn đang tạm dẫn đầu, PSG xếp thứ 2 còn đại diện của nước Đức xếp thứ 3. PSG có cơ hội đi tiếp lớn nhất khi chỉ phải gặp Istanbul Basaksehir cuối bảng trên sân nhà ở lượt trận hạ màn. Một chiến thắng sẽ đưa đại diện Ligue 1 lọt vào vòng sau mà không cần quan tâm kết quả trận còn lại.

Còn với RB Leipzig, họ buộc phải thắng MU trên sân nhà ở lượt trận hạ màn nếu muốn chắc chắn đi tiếp, nếu đội bóng nước Đức chỉ có một kết quả hòa họ sẽ phải chờ đợi vào việc Istanbul Basaksehir đánh bại PSG.


Chiến thắng: HLV Thomas Tuchel


Phong độ của PSG ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay là không quá tốt, điều đó khiến HLV Thomas Tuchel đứng trước khả năng bị sa thải. Tuy nhiên, với chiến thắng 3-1 trên sân của MU, cánh cửa vượt qua vòng bảng Champions League mở rộng trước mặt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Thomas Tuchel

Thomas Tuchel cùng PSG đánh bại MU


Chiến thắng trước MU giúp những áp lực lên vai Thomas Tuchel giảm đi rất nhiều, chiếc ghế của ông bớt lung lay hơn phần nào. Về nếu ông giúp PSG vượt qua vòng bảng, chắc chắn nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục được BLĐ đội bóng nước Pháp tin tưởng.


Thất bại: Anthony Martial


Tiền đạo Anthony Martial đã có một trận đấu cực tệ trước PSG. Trong hiệp 1, cầu thủ người Pháp thi đấu nhạt nhòa và gần như mất tích trên sân. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu anh có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 2-1 cho MU nhưng không thể tận dụng.
 
Martial vs PSG

Martial dứt điểm ra ngoài ở tình huống này


Cavani chuyền bóng để Rashford thực hiện đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ PSG, Martial trong tư thế không bị ai kèm nhưng lại dứt điểm đi vọt xà ngang ở cự ly chỉ vào khoảng 5m. Sau đó Martial còn bỏ lỡ thêm một cơ hội rõ ràng khác. Cavani dứt điểm khá căng buộc Navas phải đẩy bóng đến đúng vị trí của số 9, nhưng anh lại dứt điểm đập người một hậu vệ đội khách bật ra ngoài. 

Với màn trình diễn thất vọng Martial đã phải rời sân ở phút 74, nhường chỗ cho Greenwood. Sau trận đấu, anh phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM và các huyền thoại của Man đỏ.


HLV Tuchel cấm học trò ăn mừng sớm sau trận thắng MU
HLV Tuchel khẳng định PSG vẫn chưa thể đạt được bất kỳ thành tựu nào sau khi đánh bại Man United với tỉ số 3-1 đêm qua.
Neymar nhắc đến Messi sau khi phá lưới MU
Là ngôi sao sáng nhất trong trận MU vs PSG, tiền đạo Neymar đã chia sẻ một điều dường như không liên quan lắm sau trận.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/12: Neymar nhấn chìm MU ngay tại Old Trafford; Ronaldo tỏa sáng, Juve hạ đội yếu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 3/12: MU sắp có Pogba mới với giá khó tin
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X