Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real Madrid

Thứ Ba 26/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập mới nhất của Man City diễn ra trong không khí vui tươi, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra thoải mái trước trận tiếp Real Madrid trên sân nhà.
Đêm nay, Man City sẽ tiếp Real Madrid tại Etihad ở lượt đi bán kết Champions League 2021/22. Man xanh đã đánh bại Sporting Lisbon và Atletico Madrid để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất, trong khi đó Los Blancos vượt qua PSG và Chelsea ở những vòng đấu trước đó.

Pep Guardiola và Carlo Ancelotti đều là những HLV lão làng ở sân chơi này. Pep có 9 lần vào bán kết C1, nhiều nhất giải đấu. Trong khi đó Ancelotti xếp sau với 1 lần ít hơn. Được chơi trên sân nhà, Man xanh sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.
 
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City
Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City

Hình ảnh buổi tập mới nhất của Man City

Buổi tập mới nhất của Man City diễn ra trong không khí vui tươi, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra thoải mái trước trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Có thể thấy nụ cười đã nở trên môi của những ngôi sao hàng đầu bên phía đội chủ nhà, như Ruben Dias, Phil Foden hay Ederson.

Man City không thua tại Etihad ở đấu trường Champions League kể từ năm 2018. Trong hơn 3 năm qua đội bóng nước Anh trải qua tổng cộng 19 trận, họ có 17 chiến thắng và 2 trận hòa. Chắc chắn sân Etihad sẽ là điểm tựa giúp Man xanh hướng đến một kết quả có lợi trước trận lượt về. 
Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm để đánh bại Real MadridPep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm để đánh bại Real Madrid
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần phải chơi xuất sắc ở cả 2 lượt trận mới có thể đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa này.
Man City gia nhập cuộc đua giành Declan RiceMan City gia nhập cuộc đua giành Declan Rice
Theo Daily Mail, Man City là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Declan Rice của West Ham. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022: Man City vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022: Man City vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022. Lịch thi đấu AFC Champions League, Hạng nhất Anh, Cúp C1 châu Âu: Man City vs Real Madrid... Lịch trực tiếp BD.
Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man CityGabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.
Rodri cảnh báo Man City về BenzemaRodri cảnh báo Man City về Benzema
Tiền vệ Rodri đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Man City về sự nguy hiểm của Karim Benzema trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X