Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận hòa có 6 bàn thắng giữa Zenit và Chelsea

Thứ Năm 09/12/2021 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Timo Werner tỏa sáng rực rỡ


Tiền đạo Timo Werner chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Zenit vs Chelsea. Ngay phút thứ 2, ngôi sao người Đức với pha đệm bóng cận thành đơn giản đưa The Blues vượt lên dẫn trước. Đó là bàn thắng nhanh nhất của The Blues ở Champions League, vượt qua bàn thắng của John Terry trong trận gặp FC Schalke vào tháng 11 năm 2014 (1:26). Tới phút 62, Werner sau khi bật tường với Barkley bên cánh trái đã căng ngang cho Lukaku dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho đại diện nước Anh.
 
Zenit vs Chelsea

Timo Werner có 2 bàn 1 kiến tạo trước Zenit


Chưa dừng lại ở đó, Chelsea có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 85. Sau đường chọc khe của Pulisic, Werner xử lí khéo léo trước khi cứa lòng chìm hiểm hóc về góc xa. Ngôi sao sinh năm 1996 là cầu thủ đầu tiên của Chelsea ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại UEFA Champions League kể từ tháng 10 năm 2020, cách đây hơn 1 năm cũng chính Werner ghi bàn và kiến tạo trước FK Krasnodar.

Timo Werner đã ghi được 13 bàn thắng tại Premier League và Champions League kể từ khi gia nhập Chelsea, không cầu thủ nào của The Blues có nhiều bàn hơn trong cùng khoảng thời gian. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi một trận đấu xuất sắc nhưng không thể giúp đội bóng thành London giành 3 điểm.


Romelu Lukaku ghi bàn trở lại


Sau khoảng thời gian khá dài điều trị chấn thương, tiền đạo Romelu Lukaku đã có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1993 chưa chứng tỏ được nhiều. Trong 3 trận đấu với MU, Watford và West Ham, số 9 đều vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể ghi bàn. Đến trận đấu với Zenit, HLV Thomas Tiuchel đã quyết định sử dụng cầu thủ người Bỉ ngay từ đầu. Và Lukaku cuối cùng cũng đã ghi bàn trở lại.
 
Zenit vs Chelsea

Lukaku ghi bàn trở lại


Phút 62, Timo Werner có tình huống dọn cỗ để tiền đạo 28 tuổi dứt điểm vào lưới trống cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách. Romelu Lukaku hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea, anh có 5 pha lập công trên mọi mặt trận. NHM Chelsea đang hy vọng rằng với bàn thắng giải tỏa, số 9 sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Hàng thủ Chelsea chơi quá tệ


Đây là trận đấu mà hàng thủ Chelsea chơi tệ nhất dưới thời Thomas Tuchel. The Blues để đối thủ tung ra tới 18 pha dứt điểm trong 90 phút, 7 trúng đích và thủ môn Kepa 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Những hậu vệ của đội khách như Sarr, Christensen, Azpilicueta hay James đã không hoàn thành nhiệm vụ. Họ mắc lỗi vị trí và không có sự liên kết cần thiết trong những tình huống phòng thủ.
 
Zenit vs Chelsea

Chelsea nhận 3 bàn thua trước Zenit


Cả chiến dịch Champions League mùa trước Chelsea chỉ nhận 4 bàn thua, nhưng chỉ trong chuyến làm khách trên sân của Zenit mùa giải năm nay họ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đội bóng của Thomas Tuchel đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong các trận đấu liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2019 (Lille 5-1 PSG, Nantes 3-2 PSG).


Chelsea để mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus


Dù đã ghi 3 bàn vào lưới Zenit, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến Chelsea chỉ có được kết quả hòa 3-3 trên đất Nga. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus cũng có một trận đấu khó khăn trước Malmo. Tuy nhiên họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Với những kết quả ở lượt trận cuối cùng của bảng H, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 2, nhường ngôi đầu cho đội bóng của Italia.
 
Zenit vs Chelsea

Chelsea tụt xuống vị trí thứ 2 bảng H sau Juventus


Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, Chelsea có nguy cơ đối đầu với những đối thủ mạnh ở vòng 1/8. Bayern Munich – đội dẫn đầu bảng E chắc chắn là đối thủ mà The Blues không muốn gặp ở vòng đấu loại trực tiếp.


Zenit xứng đáng có điểm


Dù có lợi thế sân nhà nhưng Zenit vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Chelsea. Tuy nhiên đội bóng nước Nga đã chơi một trận đấu ấn tượng. Họ thậm chí dứt điểm vượt trội so với đội khách. Zenit cũng tận dụng những cơ hội để ghi 3 bàn. Những pha lập công của laudinho, Azmoun và Ozdoyev giúp đội chủ nhà kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League với 5 điểm sau 6 trận. 
 
Zenit vs Chelsea

Zenit chơi đầy nỗ lực trước Chelsea


Trận hòa 3-3 trước Chelsea không thể giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp, nhưng dù sao họ cũng đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 ChelseaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 Chelsea
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên đất Nga khép lại.
Hakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đáHakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đá
Nếu để chọn ra cầu thủ đáng thất vọng nhất mà Chelsea kí hợp đồng năm 2020, bạn sẽ chọn ai?
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Chelsea vs Zenit chất lượng cao.
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Chelsea vs Zenit chất lượng cao.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước ZenitĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit
Zenit vs Chelsea trong trận đấu thuộc lượt trận cuối vòng bảng Champions League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X