Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 4-0 Malmo

Thứ Năm 21/10/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Malmo đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Andreas Christensen ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Trung vệ Andreas Christensen là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 8. Thiago Silva tạt bóng thuận lợi vào khu vực cấm địa để Christensen bắt volley đập đất như một tay săn bàn thực thụ, làm bó tay Dahlin. Christensen đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu thứ 137 trên mọi đấu trường. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn thứ 14 cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này. 
 
Andreas Christensen ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Andreas Christensen ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Ngoài việc ghi bàn cho Chelsea, cầu thủ sinh năm 1996 còn có một trận đấu cực tốt ở khả năng hỗ trợ phòng thủ. Christensen đã kết hợp tốt cùng Rudiger và Silva. Anh xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.

Cũng phải dành cho thủ môn Edouard Mendy những lời khen, anh đã có thêm một lần giữ sạch lưới. Tính ra thủ thành này có 15 trận ở Champions League cho Chelsea, anh có 11 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận tổng cộng 4 bàn thua. 


Kai Havertz ghi bàn trở lại


Trước trận đấu với Malmo, HLV Thomas Tuchel thúc giục Kai Havertz nhanh chóng cải thiện phong độ của mình, ông muốn anh có những bàn thắng hay những pha kiến tạo để lấy lại sự tự tin cần thiết. Và ngôi sao sinh năm 1999 đã làm được điều đó ở trận đấu với đội bóng của Thụy Điển. Chấn thương của Lukaku giúp Kai Havertz được vào sân ở phút 23. 
 
Kai Havertz ghi bàn trở lại

Kai Havertz ghi bàn trở lại


3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Kai Havertz ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea. Hudson-Odoi dốc bóng một mạch từ giữa sân rồi chuyền cho ngôi sao người Đức khéo léo gẩy bóng qua người thủ môn Malmo để ghi bàn đầu tiên ở Champions League mùa này. Như vậy là cầu thủ 22 tuổi đã chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea, hy vọng rằng bàn thắng này sẽ giúp anh trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.


Jorginho có màn trình diễn xuất sắc


Trong số 4 bàn thắng mà Chelsea có được, 2 thuộc về Jorginho và đều được thực hiện trên chấm 11m. Đầu tiên, anh nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống Lukaku bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, sau đó ngôi sao người Italia tận dụng tình huống Rudiger bị đối phương đẩy ngã trong vòng cấm để ấn định tỷ số 4-0.
 
Chelsea gia tăng cách biệt từ chấm 11m

Jorginho ghi 2 bàn từ chấm 11m


Ngoài 2 bàn thắng có được cầu thủ sinh năm 1991 còn tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Theo thống kê, Jorginho đã thực hiện 8 pha tắc bóng trước Malmo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea trong một trận đấu ở Champions League mùa này. Ngôi sao 30 tuổi xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Stamford Bridge.


Chấn thương của Lukaku và Werner


Dù đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, song Chelsea đã phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của hai tiền đạo. Phút 21, Romelu Lukaku có pha đi bóng đột phá và bị hậu vệ đối phương đốn ngã trong vòng cấm. Ngôi sao người Bỉ không thể tiếp tục thi đấu với chấn thương ở cổ chân dù mang về cho đội nhà một quả 11m. HLV Tuchel buộc phải rút Lukaku ra nghỉ và thay thế bằng Kai Havertz.
 
Lukaku

Lukaku dính chấn thương


Điều kém may tiếp tục đến với Chelsea cuối hiệp 1. Timo Werner sau một tình huống bứt tốc cũng dính chấn thương mà không hề va chạm với ai. HLV Tuchel một lần nữa phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi phải tung Hudson-Odoi vào sân.

Chelsea mất nguyên cặp tiền đạo và có vẻ cả hai khó đủ sức ra sân vào cuối tuần này. Rất may cho The Blues là đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần chỉ là Norwich, đội bóng mới giành 2 điểm sau 8 vòng đấu và đang xếp bét bảng.


Chelsea áp đảo hoàn toàn so với Malmo


Trong quá khứ, Chelsea và Malmo từng đụng độ ở vòng 1/16 Europa League mùa giải 2018/19. The Blues được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận, họ đánh bại đối thủ 3-0 trên sân nhà và tiếp tục thắng 2-1 trên sân khách. Ở lần đối đầu thứ 3 giữa hai đội, kết quả không thay đổi.
 
Chelsea áp đảo hoàn toàn so với Malmo

Chelsea áp đảo hoàn toàn so với Malmo


Chelsea với lợi thế sân nhà đã chơi lấn lướt hoàn toàn. The Blues kiểm soát bóng 74%, dứt điểm 20 lần, 7 trúng đích, vượt trội so với 2 pha hãm thành của đội khách. Với một màn trình diễn ấn tượng đội chủ nhà giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này, Chelsea hiện đang xếp thứ 2 ở bảng H với 6 điểm sau 3 trận, ít hơn đội đầu bảng Juventus 3 điểm.

Còn với Malmo, thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của họ gần như không còn. Đội bóng của Thụy Điển đã thua cả 3 trận đầu tiên, nhận 11 bàn thua và không ghi được bàn thắng nào.

Chelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng MalmoChelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng Malmo
Chiến thắng 4-0 trước Malmo trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi bộ đôi tiền đạo Lukaku và Werner đều dính chấn thương và sớm phải rời sân.
Edouard Mendy: Thành đồng kiên cố của ChelseaEdouard Mendy: Thành đồng kiên cố của Chelsea
Edouard Mendy là chốt chặn đáng tin cậy và ổn định bậc nhất nơi hàng phòng ngự của Chelsea. Và sự hiện diện của anh nơi khung gỗ The Blues ngày càng quan trọng.
Jorginho lập cú đúp 11m trong trận cầu thắng to mà không vui của ChelseaJorginho lập cú đúp 11m trong trận cầu thắng to mà không vui của Chelsea
Chỉ phải đón tiếp một Malmo yếu ớt trên sân nhà, ĐKVĐ Champions League không mấy khó khăn giành thắng lợi 4 sao dưới cơn mưa tầm tã. Tuy nhiên, chiến thắng...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Malmo 02h00 ngày 21/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)Link xem trực tiếp Chelsea vs Malmo 02h00 ngày 21/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Malmo 02h00 ngày 21/10 không giật lag. Xem trực tuyến kết quả Chelsea vs Malmo FF chất lượng cao.
Video cúp C1 Chelsea vs Malmoe FF: Chiến thắng 4 saoVideo cúp C1 Chelsea vs Malmoe FF: Chiến thắng 4 sao
Video cúp C1 Chelsea vs Malmoe FF rạng sáng nay 21/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Chelsea vs Malmoe FF hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X