Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Real Madrid 2-2 Club Bruges

Thứ Tư 02/10/2019 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Club Bruges, song đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Madrid vs Club Bruges, lượt 2 bảng A Champions League 2019/20.

Màn trình diễn tuyệt vời của Emmanuel Bonaventure Dennis


Ở trận Real Madrid vs Club Bruges, Emmanuel Bonaventure Dennis đá cặp tiền đạo với Percy Tau trong sơ đồ 3-1-4-2. Ngôi sao mang áo số 42 của đội khách đã có một trận đấu ấn tượng. Tiền đạo 22 tuổi này dứt điểm 3 lần, tất cả đều trúng đích và 2 lần được chuyển hóa thành bàn thắng.
Những điểm nhấn sau trận Real Madrid vs Club Bruges hình ảnh

Emmanuel Bonaventure Dennis lập cú đúp


Ngay phút thứ 9, Emmanuel Bonaventure Dennis đã giúp Club Bruges vượt lên. Từ đường căng ngang của đồng đội, số 42 của đội khách băng vào đệm bóng cận thành đưa đội bóng của Bỉ vượt lên dẫn trước. Tới phút 39, tận dụng sai sót của Modric, Dennis thoát xuống và lần này tiền đạo của Club Brugge khống chế tốt hơn rồi dứt điểm qua đầu Courtois, ghi bàn thứ 2 trong trận đấu.

Với cú đúp vào lưới Real Madrid, Dennis được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, chỉ tiếc rằng 2 bàn thắng của anh không thể giúp đội khách có được 3 điểm trọn vẹn.


Hàng công Real Madrid gây thất vọng lớn


Trước Club Bruges, Real Madrid đã áp đảo tuyệt đối. Đội chủ nhà cầm bóng 74%, dứt điểm 27 lần, 7 trong số đó đi trúng khung thành. Bộ ba tấn công Karim Benzema, Eden Hazard và Lucas Vazquez thực hiện tổng cộng 11 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn.
Eden Hazard co mot tran dau that vong

Eden Hazard có một trận đấu thất vọng


Karim Benzema là người dứt điểm nhiều nhất bên phía đội chủ nhà, anh có 5 lần kết thúc nhưng đều không trúng khung thành. Lucas Vazquez cũng chơi thất vọng, anh có 3 lần kết thúc và cũng không một lần nào bóng đi trúng đích. Hazard tiếp tục chơi mờ nhạt, anh không có những tình huống xử lý mang lại sự đột biến. HLV Zidane sau đó đã đưa Vinicius Junior vào sân, nhưng cầu thủ này cũng không chứng tỏ được gì nhiều.

Với việc những cầu thủ trên hàng công gây thất vọng, Real Madrid cần phải nhờ đến sự tỏa sáng của trung vệ Ramos và tiền vệ phòng ngự Casemiro mới có được trận hòa 2-2.

2 trận ở vòng bảng Champions League mùa này, những ngôi sao tấn công được kỳ vọng của Real Madrid không ghi một bàn thắng nào. HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nếu muốn giúp Los Blancos ghi nhiều bàn thắng trong một trận đấu.


Sức ép lên vai Zidane ngày một lớn hơn


Ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng bảng Champions League 2019/20, Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của PSG, thất bại này khiến áp lực lên vai HLV Zidane là rất lớn. Không ít NHM muốn BLĐ Los Blancos có sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.
Những điểm nhấn sau trận Real Madrid vs Club Bruges hình ảnh 3

Sức ép lên vai Zidane ngày một lớn hơn


Ở lượt trận thứ 2, đội bóng thành Madrid được đá trên sân nhà tiếp Club Brugge. Đây là cơ hội cực tốt để thầy trò Zidane giành một chiến thắng đậm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Tuy nhiên, thầy trò Zidane đã thể hiện một phong độ cực kỳ tệ hại. Chỉ sau 43 phút đội chủ nhà đã để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0. Real Madrid đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Những nỗ lực của Kền kền trắng trong hiệp thi đấu thứ 2 chỉ giúp họ có được trận hòa 2-2.

Sau 2 lượt trận ở bảng A Real Madrid mới chỉ có 1 điểm, qua đó xếp bét bảng. Là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu, song những gì đội bóng của TBN thể hiện chỉ là sự thất vọng. Chắc chắn trận hòa Club Brugge sẽ khiến sức ép lên vai HLV Zidane thêm phần nặng nề, và sẽ có không ít NHM tiếp tục kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Pháp.


Ruud Vormer thực sự đáng trách


Ruud Vormer là đội trưởng của Club Brugge, cầu thủ 31 tuổi thi đấu ấn tượng trong phần lớn thời gian có mặt trên sân . Tuy nhiên, những phút cuối trận anh có những tình huống vào bóng thiếu kiềm chế để rồi bị đuổi khỏi sân.
Ruud Vormer nhan 2 the vang chi trong vong 6 phut

Ruud Vormer nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 6 phút


Cụ thể, chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 78 đến 84 ngôi sao sinh năm 1988 nhận 2 thẻ vàng liên tiếp, buộc đội khách phải thi đấu thiếu người. Chỉ 1 phút sau khi Vormer rời sân Casemiero đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Rõ ràng Vormer là một trong những lý do khiến Club Brugge không thể rời Bernabeu với 3 điểm trọn vẹn. Cầu thủ 31 tuổi đã không hoàn thành nhiệm vụ của một thủ quân, anh không giữ được cái đầu lạnh ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.

Thông số trận đấu Real Madrid 2-2 Club Brugge

Thong so tran dau Real Madrid 2-2 Club Brugge
Thông số trận đấu Real Madrid 2-2 Club Brugge

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X