Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thua ngược của MU trước Young Boys

Thứ Tư 15/09/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Young Boys vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn


Chỉ vài ngày sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, Cristiano Ronaldo tiếp tục đá chính trước Young Boys. Anh đã có lần ra sân thứ 177 ở Champions League, bằng với kỷ lục của Iker Casillas, người cũng có 177 trận kéo dài từ năm 1999 đến năm 2019. Đáp lại niềm tin từ HLV Solskjaer, cầu thủ người Bồ tiếp tục tỏa sáng.
Bruno Fernandes kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số

Bruno Fernandes kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số


Phút 13, từ đường chọc khe của Bruno Fernandes, CR7 phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với thủ môn David von Ballmoos. Cú đặt lòng cận thành của Ronaldo đưa bóng lọt qua hai chân thủ môn đối phương rồi từ từ lăn vào sau vạch vôi. Theo thống kê, Young Boys là CLB thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở đấu trường Champions League - kỷ lục của giải đấu (ngang bằng với Lionel Messi).

Trong 68 lần ra sân tại Champions League kể từ khi bước sang tuổi 30, Cristiano Ronaldo đã ghi 63 bàn - nhiều hơn 35 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào ở độ tuổi 30 trở lên trong lịch sử giải đấu. Dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn sung sức và duy trì khả năng săn bàn ấn tượng. Chỉ tiếc rằng bàn thắng của CR7 không thể giúp MU giành những điểm số trên đất Thụy Sĩ.


Tội đồ Aaron Wan-Bissaka


Sau bàn thắng mở tỷ số của Ronaldo, MU duy trì một thế trận rất tốt. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã khiến thế trận đảo chiều. Phút 35, cầu thủ người Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Christopher Martins. Cựu cầu thủ Crystal Palace không phản ứng lại với quyết định của trọng tài, anh tiến đến nói vài lời với Martins trước khi lặng lẽ rời sân.
MU chơi thiếu người từ phút 35 sau thẻ đỏ của Wan-Bissaka

MU chơi thiếu người từ phút 35 sau thẻ đỏ của Wan-Bissaka


Theo thống kê, Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ Manchester United đầu tiên nhận thẻ đỏ trực tiếp trong một trận đấu tại Champions League kể từ Nani trong trận gặp Real Madrid vào tháng 3 năm 2013. Chơi thiếu người trong gần 60 phút còn lại, MU đã không thể đứng vững. Phút 66, Elia căng ngang khó chịu từ cánh phải để Ngamaleu dứt điểm cận thành mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Young Boys. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Siebatcheu ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.


Young Boys xứng đáng giành chiến thắng


Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Young Boys thi đấu không hề lép vế trước MU. Ở thời điểm hai đội cùng thi đấu với 11 người, MU chỉ dứt điểm có 1 lần trong khi đó đối thủ có tới 6 pha kết thúc. Kể từ phút 35 sau khi được đá hơn người, đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn về tỷ lệ cầm bóng cũng như số lượng những pha dứt điểm.
Young Boys gỡ hòa thành công

Young Boys đánh bại MU 2-1


Trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà dứt điểm tới 19 lần, trong khi đó MU chỉ có 2 pha dứt điểm. Họ cũng áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những cú đá phạt góc. Young Boys đã tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đánh bại MU ở lượt trận mở màn chắc chắn sẽ mang lại cho đội bóng của Thụy Sĩ sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, ở bảng đấu ngoài Quỷ đỏ còn có Villarreal và Atalanta thì cơ hội đi tiếp của họ vẫn rất khó khăn.


Sai lầm của Jesse Lingard


Jesse Lingard được tung vào sân thay Ronaldo trong hiệp thi đấu thứ 2. Sau bàn thắng vào lưới Newcastle cuối tuần trước, NHM Quỷ đỏ hy vọng cầu thủ người Anh có thể tạo ra đột biến. Tuy nhiên, trong thời gian có mặt trên sân anh không chứng tỏ được gì nhiều. Cầu thủ người Anh sau đó còn mắc sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua.
MU

Lingard khiến MU thất bại trên đất Thụy Sĩ

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, ngôi sao sinh năm 1992 có đường chuyền về không khác gì kiến tạo thành bàn cho đối phương, giúp Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và hạ gục được De Gea trong pha đối mặt. Sai lầm không thể tha thứ của cầu thủ 29 tuổi khiến MU phải nhận thất bại 1-2, qua đó tự đặt mình vào thế khó trong việc cạnh tranh 2 vị trí đi tiếp ở bảng F.


MU nối dài chuỗi trận tệ hại ở C1 dưới thời Solskjaer


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, MU không thu về những thành tích quá tốt ở Champions League. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ thậm chí không vượt qua được vòng bảng, họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình (sau PSG và RB Leipzig) và phải xuống chơi ở Europa League.
MU thua 7 trong số 11 trận ở C1 dưới thời Solskjaer

MU thua 7 trong số 11 trận ở C1 dưới thời Solskjaer


Sang đến mùa giải năm nay, dù đội hình được nâng cấp với nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng MU gây thất vọng khi để thua Young Boys 1-2 ngay ở lượt trận đầu tiên ở bảng F. Manchester United đã thua 7 trong số 11 trận đấu ở Champions League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer (4 thắng), đó thực sự là một thành tích thất vọng. Dưới thời ông thầy người Na Uy, hàng thủ MU cũng chơi rất tệ. Theo đó, họ chỉ giữ sạch lưới có 1 trong số 11 trận. 

Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker CasillasPhá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.
Rio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về RonaldoRio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về Ronaldo
Trước những nghi ngờ của dư luận về khả năng tỏa sáng của Ronaldo khi trở lại MU, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ...
Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàngĐàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.
Ronaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young BoysRonaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young Boys
Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sau hơn 10 phút thi đấu sẽ mở ra một trận đấu dễ dàng cho Quỷ đỏ trong ngày ra quân ở Champions League mùa này tuy nhiên tấm...
Ronaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MURonaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MU
Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League, Solskjaer đang xếp thứ 6. Tuy nhiên, ông sắp mất vị trí của mình vào tay tiền đạo Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X