Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real Madrid

Thứ Năm 07/04/2022 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc.

Cú hat-trick của Karim Benzema


Tiền đạo Karim Benzema chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu Chelsea vs Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1987 tỏa sáng với một cú hat-trick. Phút 21, từ một tình huống lên bóng rất nhanh, Vinicius Junior thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ để Karim Benzema bật cao đánh đầu đánh bại Mendy mở tỷ số cho đội khách. Benzema và Vinicius Junior đã cùng nhau tạo ra 5 bàn thắng ở C1 mùa này, nhiều hơn bất kỳ bộ đôi nào khác. 
 
Chelsea vs Real Madrid

Benzema có thêm một cú hat-trick ở Champions League mùa này

3 phút sau đó, từ pha treo bóng như đặt của Luka Modric, cầu thủ người Pháp chọn đúng điểm rơi của trái bóng, cú đánh đầu của anh vượt qua tầm với của Mendy nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Và chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cầu thủ người Pháp tận dụng sai lầm của thủ môn Mendy bên phía Chelsea để hoàn tất cú hat-trick. 

Theo thống kê, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick vào lưới Chelsea tại Champions League. Anh duy trì phong độ cực cao với 24 bàn ở La Liga và 11 bàn ở C1 mùa này. Kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB có tên là Champions League, Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên có trên 10 bàn thắng trong một mùa giải. 

Ghi 3 bàn vào lưới PSG ở lượt về vòng 1/8, giúp Real đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Bây giờ Benzema lại có thêm một cú hat-trick nữa, lần này vào lưới Chelsea. 3 pha lập công chỉ sau 46 phút của cầu thủ 34 tuổi giúp Real giành chiến thắng 3-1, qua đó chiếm lợi thế cực lớn trước trận tứ kết lượt về trên sân nhà.


Màn trình diễn trái ngược của hai thủ môn


Thibaut Courtois đã có một trận đấu bùng nổ trước đội bóng cũ, anh có rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. Phút 17, Chelsea được hưởng quả phạt trực tiếp cách khung thành của Real Madrid khoảng 23 mét, Reece James là người thực hiện cú đá. Cú dứt điểm của anh đưa bóng đi khá căng, nhưng Courtois đã bay người cản phá xuất sắc.

Phút 50, Azpilicueta thực hiện cú sút xa rất căng và hiểm, nhưng Courtois đã bay người cứu thua khó tin. Tới phút 85, đến lượt Reece James có cơ hội ghi bàn. Nhưng cú sút cực căng của hậu vệ này vẫn không thể chiến thắng thủ thành của Real Madrid. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 4 pha cản phá. Anh không hề có lỗi ở bàn thua duy nhất của đội khách.
 
Sai lầm của Mendy
Sai lầm của Mendy

Tình huống Meny mắc sai lầm


Nếu như Thibaut Courtois chơi xuất sắc thì bên kia chiến tuyến, thủ môn Edouard Mendy của Chelsea lại có một ngày chơi dưới sức, anh thậm chí mắc sai lầm khó hiểu ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà. Phút 46, từ pha phá bóng lên không có gì nguy hiểm của Real, Edouard Mendy chuyền bóng bất cẩn. Bóng đi thiếu lực và khiến Rudiger không thể kiểm soát trước sự áp sát của Benzema. Trước khung thành đã bỏ trống, số 9 của Real dễ dàng hoàn tất cú hattrick của mình để nâng tỉ số trận đấu lên 3-1.

Mùa giải năm ngoái, Mendy góp công rất lớn vào chức vô địch Champions League của Chelsea, nhưng năm nay anh không còn duy trì sự ổn định cần thiết. Sai lầm của Meny là một trong những lý do khiến Chelsea thua 1-3 trên sân nhà, qua đó đứng trước khả năng không thể bảo vệ thành công chức vô địch.


Real Madrid rửa hận thành công


Mùa giải năm ngoái, Chelsea và Real Madrid đụng độ ở bán kết Champions League. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Los Blancos chỉ có được kết quả hòa 1-1. Sau đó họ thua 0-2 khi làm khách trên sân Stamford Bridge. Với việc để thua 1-3 sau hai lượt trận, đội bóng của Tây Ban Nha đã nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đại diện của nước Anh. 
 
Chelsea vs Real Madrid

 Real Madrid chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trước Chelsea


Năm nay, khi hai đội đụng độ ở tứ kết Champions League, các ngôi sao của Los Blancos đã quyết tâm rửa hận. Benzema hay Modric đều thể hiện quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge, và những nỗ lực của đội bóng Tây Ban Nha đã được đền đáp.

Với sự tỏa sáng của Karim Benzema, Real Madrid đã đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ngay tại London. Như vậy là Kền kền trắng đã chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trước The Blues, thắng lợi này giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về.


Thomas Tuchel lần đầu tiên thất bại trước Real Madrid


Thomas Tuchel là một trong những người reo rắc cho NHM Real Madrid nhiều sự sợ hãi nhất. Những thống kê cho thấy, ông thầy người Đức chưa từng thua đội bóng Tây Ban Nha trong 6 lần đụng độ tại Champions League. Ở vòng bảng mùa giải 2016/17, Dortmund của Tuchel có được kết quả hòa 2-2 trong cả 2 lần đối đầu với đội bóng của Tây Ban Nha. 

Sang đến Champions League 2019/20, Thomas Tuchel chuyển sang dẫn dắt PSG và lại ở cùng bảng với Real. 2 trận vòng bảng năm đó, PSG của Tuchel thắng 3-0 và hoà 2-2. Mùa trước, Chelsea của Tuchel hòa 1-1 trên sân Bernabeu và thắng 2-0 trên sân nhà ở bán kết. Chuỗi trận đó giúp ông thầy người Đức tự tin khi gặp lại Real Madrid ở mùa giải năm nay.
 
Tuchel thua trận đầu tiên trước Real Madrid ở C1

Tuchel thua trận đầu tiên trước Real Madrid ở C1


Tuy nhiên, ở lần đụng độ thứ 7 với đại diện của La Liga, Tuchel đã phải nhận thất bại đầu tiên. Chelsea đã chơi không hề lép vé trước Real ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm cá nhân khiến họ để thua với tỷ số 1-3.

Kết quả này không những khiến Tuchel hứng chịu thất bại đầu tiên trước Real Madrid mà còn khiến Chelsea đứng trước khả năng trở thành cựu vô địch, nếu không có màn trình diễn thăng hoa ở trận lượt về, thầy trò Tuchel nhiều khả năng sẽ dừng bước ở vòng tứ kết Champions League mùa này.
Sai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại ChelseaSai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại Chelsea
Khi hiệp 2 vừa mới chỉ bắt đầu, thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Chelsea lần thứ ba bị Karim Benzema chọc thủng lưới.
Karim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford BridgeKarim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Cú hat-trick của Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge, qua đó chiếm cực nhiều lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên...
Christian Pulisic tiết lộ tình hình của Chelsea hiện tạiChristian Pulisic tiết lộ tình hình của Chelsea hiện tại
Tiền đạo Christian Pulisic khẳng định các thành viên của Chelsea tập trung vào từng trận đấu, thay vì quan tâm đến việc báo chí nói gì về CLB.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid vòng tứ kết Cúp C1 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid vòng tứ kết Cúp C1 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Real Madrid 02h00 hôm nay 7/4 vòng tứ kết cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Chelsea vs...
“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho các trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X