Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau thất bại của MU trước Copenhagen

Thứ Năm 09/11/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Copenhagen vs MU đã khép lại với tỷ số 4-3 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 

Kỷ lục của Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund đã tỏa sáng với cú đúp chỉ trong vòng 28 phút đầu tiên. Ngay phút thứ 3, anh mở tỷ số sau pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của McTominay. Tới phút 28, cú đá của Garnacho bị thủ môn đối phương đẩy ra, cầu thủ mang áo số 11 lao vào đệm bóng chính xác nhân đôi cách biệt.

Những điểm nhấn sau thất bại của MU trước Copenhagen 1
Rasmus Hojlund lập cú đúp trước Copenhagen

Theo thống kê, Rasmus Hojlund là cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong 4 trận đầu tiên tại Champions League cho Manchester United. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng bảng C1 mùa này, bằng với thành tích của Morata bên phía Atletico Madrid.

Thẻ đỏ của Marcus Rashford

Marcus Rashford bất ngờ đá chính bên cánh phải, và anh kết hợp rất tốt cùng Wan-Bissaka. Tuy nhiên, tới phút 42, tiền đạo người Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Marcus Rashford trong nỗ lực tham gia phòng ngự, đã có pha va chạm với Elias Jelert. Trọng tài chính Donatas Rumsas ban đầu cho trận đấu tiếp tục. Thế nhưng, sau khi được tổ trọng tài VAR tham vấn, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Rashford. 

Những điểm nhấn sau thất bại của MU trước Copenhagen 2
Marcus Rashford nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Elias Jelert

Đây là thẻ đỏ thứ 2 của Marcus Rashford sau 374 lần ra sân cho Manchester United trên mọi đấu trường, và là thẻ đỏ đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2018 trong trận gặp Burnley. Những cựu cầu thủ ở Premier League gồm Owen Hargreaves, Paul Scholes, Jamie Carragher và Ian Wright đều cho rằng thẻ đỏ là quá nặng, nhưng dù sao quyết định đã được đưa ra và không thể thay đổi được gì.

Nói việc Marcus Rashford phải rời sân chính là bước ngoặt của trận đấu cũng không sai, bởi sau khi anh nhận thẻ đỏ MU đã phải nhận tới 4 bàn thua, và nhận thất bại 3-4.

MU đứng trước nguy cơ không thể đi tiếp

Trước khi vượt trận thứ 4 ở bảng A diễn ra, nhiều người đã mường tượng ra viễn cảnh Galatasaray thua trên sân của Bayern Munich còn MU đánh bại Copenhagen, khi đó cánh cửa đi tiếp sẽ mở rộng phía trước Man đỏ. Tuy nhiên, những dự đoán chỉ đúng 1 nửa. Bayern đã đánh bại Galatasaray 2-1, nhưng MU thậm chí không thể giành điểm trên đất Đan Mạch. Có 2 bàn dẫn trước nhưng họ vẫn để thua chung cuộc 3-4.

 Rasmus Hojlund
MU bây giờ đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng

MU đã thua một trận đấu tại UEFA Champions League mà lần đầu tiên họ dẫn trước với cách biệt 2 bàn trở lên. Tính trên mọi đấu trường, đây là thất bại đầu tiên của MU sau khi dẫn trước 2 bàn kể từ tháng 9/2014 trước Leicester City (5-3).

Thất bại này khiến MU hiện đang xếp bét bảng A. Ở bảng đấu này Bayern Munich đã chính thức đi tiếp với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Galatasaray và Copenhagen đang cùng có 4 điểm còn MU chỉ có 3 điểm. Bây giờ khả năng MU không thể vượt qua vòng bảng đã hiện hữu trước mặt, bởi ở lượt trận thứ 5 họ sẽ làm khách trên sân của Galatasaray và đối đầu Bayern ở lượt trận cuối cùng.

Trận đấu trên đất TNK với Galatasaray sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Man đỏ. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ mở rộng cánh cửa đi tiếp, còn nếu phải nhận thất bại, họ sẽ chính thức không thể vượt qua vòng bảng trước lượt trận cuối với Bayern.

Erik ten Hag lại đứng trước khả năng sa thải

Cuối tuần trước, MU chơi không tốt trước Fulham, nhưng bàn thắng ở những phút cuối cùng vẫn giúp Man đỏ thắng 1-0, đồng thời giúp áp lực lên vai Ten Hag vơi đi phần nào. Tuy nhiên, trận thua Copenhagen đã mang những áp lực trở lại với nhà cầm quân người Hà Lan. MU bây giờ đã thua 3 trong 4 trận đấu gần nhất, trên mọi đấu trường.

Những điểm nhấn sau thất bại của MU trước Copenhagen 3
Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực lớn

Cuối tuần này, Man đỏ sẽ chỉ phải gặp Luton, sau đó nhường chỗ cho đợi tập trung của các ĐTQG. Có thể Man đỏ sẽ lại thắng Luton, qua đó giúp chiếc ghế của Ten Hag bớt lung lay hơn một chút. Nhưng nếu sau loạt trận của các ĐTQG MU thua trên sân của Galatasaray và bị loại ở Champions League, án sa thải nhiều khả năng sẽ được đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X