Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

Thứ Năm 03/10/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi lượt đấu này khép lại

Những đại gia phần lớn đều chứng tỏ khả năng của mình


Ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20, những đội bóng lớn đều không gặp những vật cản quá lớn và họ đều chứng tỏ khả năng của mình. Ở bảng A, PSG đã vượt khó thành công trên sân của Galatasaray với chiến thắng 1-0. Đội bóng nước Pháp đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối.
Những điểm nhấn sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League hình ảnh

Barca đánh bại Inter Milan 2-1


Ở bảng B, Bayern Munich cũng chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp với chiến thắng hủy diệt trên sân của Tottenham. “Hùm xám” đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm sau 2 trận. Ở bảng C, những đội bóng được đánh giá cao hơn như Man City hay Shakhtar Donetsk đều giành 3 điểm.

Man xanh đánh bại Dinamo Zagreb 2-0 qua đó duy trì thành tích toàn thắng, trong khi đó Shakhtar Donetsk hạ Atalanta 2-1. Ở bảng D, Juventus dễ dàng đánh bại Bayer Leverkusen 3-0, trong khi đó Atletico Madrid hạ Lokomotiv Moscow 2-0. Ở bảng đấu này, Juventus và Atletico chia sẻ 2 vị trí đầu bảng với cùng 4 điểm.

Liverpool được đánh giá cao hơn Salzburg rất nhiều nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 4-3 ở bảng E. Tại bảng F, Dortmund và Barca cũng đều chứng tỏ sức mạnh của mình. Barca đánh bại Inter Milan trên sân nhà với tỷ số 2-1, trong khi đó Dortmund hạ Slavia Praha 2-0 ngay trên sân khách.

Ở bảng H, Ajax chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, sau khi đánh bại Lille họ tiếp tục hạ Ajax 3-0 trên sân khách. Chelsea cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này, họ đánh bại Lille 2-1 trên sân khách.


Một số bất ngờ thú vị


Real Madrid là đội bóng gây thất vọng lớn nhất ở lượt đấu này. Thầy trò Zidane được đá trên sân nhà tiếp Club Brugge, sau trận thua 0-3 trên sân của PSG đội chủ nhà quyết tâm giành một chiến thắng đậm. Tuy nhiên, một lần nữa Los Blancos lại gây thất vọng.
Real bi Club Brugge dan 2 ban

Real bị Club Brugge cầm hòa 2-2


Cụ thể, Real Madrid để Club Brugge dẫn trước 2-0 chỉ sau 39 phút bóng lăn. Sau đó họ phải rất nỗ lực mới có được trận hòa 2-2. Chỉ có được 1 điểm trước Club Brugge tại Bernabeu khiến NHM rất thất vọng. Như vậy là sau 2 lượt trận đội bóng thành Madrid mới chỉ có được 1 điểm.

Thất bại của Tottenham trên sân nhà trước Bayern Munich cũng thực sự là cú sốc với NHM. “Hùm xám” mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng chẳng ai nghĩ họ sẽ hủy diệt Spurs với tỷ số 7-2. Đây là thất bại đậm nhất của một đội bóng Anh trên sân nhà trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.

Thảm bại trước Bayern Munich, Tottenham chìm sâu vào khủng hoảng. Họ chỉ thắng 3/10 trận đầu tiên ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở Champions League, á quân mùa trước mới có 1 điểm sau 2 trận. Những kết quả tệ hại gần đây có thể dẫn đến một cuộc tháo chạy, theo đó nhiều trụ cột của Spurs từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Napoli cũng gây thất vọng ở vòng đấu này, mặc dù được đánh giá cao hơn Genk rất nhiều nhưng họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Napoli vẫn đang dẫn đầu bảng E với 4 điểm sau 2 trận, song rõ ràng đội bóng này vẫn chưa thể duy trì sự ổn định cần thiết.


Vòng đấu của những bàn thắng


Trong số 16 trận đấu ở lượt 2 vòng bảng C1 mùa này, chỉ duy nhất trận đấu giữa Genk và Napoli không có bàn thắng, còn những trận còn lại đều chứng kiến những bàn thắng được ghi. Theo thống kê, có tổng số 52 bàn thắng được ghi, trung bình 3.25 bàn/trận.

Tottenham thua Bayern

Tottenham thua Bayern Munich 2-7


Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Bayern Munich, có tới 9 bàn thắng được ghi, trong đó 7 thuộc về đội bóng nước Đức. Ở trận đấu giữa Liverpool và Salzburg cũng có tới 7 bàn thắng, The Kop giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20

Ket qua luot tran thu 2 vong bang Champions League 2019/20
Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20

Bảng xếp hạng Champions League 2019/20 sau hai lượt trận

Bang xep hang Champions League 2019/20 sau hai luot tran

Bang xep hang Champions League 2019/20 sau hai luot tran
Bảng xếp hạng Champions League 2019/20 sau hai lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X