Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số thú vị sau trận đấu giữa Salzburg vs Bayern tại Champions League

Thứ Năm 17/02/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich phải rất vất vả mới có thể kiếm được một trận hòa để rời đất Áo trong trận đấu mà Salzburg thi đấu đầy quả cảm.

Salzburg 1-1 Bayern và những thống kê thú vị

23,1: Salzburg là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại Champions League mùa này. Salzburg mùa giải năm nay cũng là đội bóng với độ tuổi trung bình nhỏ nhất từng vượt qua vòng bảng.

23 tuổi 242 ngày: là độ tuổi trung bình của 11 cầu thủ Salzburg ra sân đối đầu Bayern. Trong vòng 19 năm qua, chỉ có một đội bóng ra sân với đội hình có độ tuổi trung bình nhỏ hơn 23 là Ajax Amsterdam của mùa giải 2002/2003 (Ajax ra sân với đội hình có độ tuổi trung bình là 22 tuổi 205 ngày).


3
: chỉ có 3 cầu thủ Salzburg ra sân đối đầu Bayern nhiều hơn 24 tuổi, 8 cầu thủ còn lại đều ít hơn 23 tuổi. Thậm chí 3 cầu thủ vào sân thay người cũng đều sinh từ năm 2000 trở về sau.

Adeyemi Salzburg
Adeyemi cầu thủ trẻ nhất bên phía Salzburg khi mới 20 tuổi

9: tổng số bàn thắng mà 11 cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát của Slazburg trước Bayern ghi được ở đấu trường Champions League từ đầu sự nghiệp còn chưa chạm mốc hai chữ số. Trong khi đó, chỉ riêng Lewandowski mùa này đã có cho mình 9 pha lập công.


33: hai cầu thủ lớn tuổi nhất trên sân là Lewandowski và Ulreich bên phía Bayern (sinh năm 1988) và hai cầu thủ này bằng tuổi...HLV Matthias Jaissle của Salzburg. HLV người Đức dẫn dắt các đội trẻ của Salzburg trước khi nhận nhiệm vụ tại đội 1 vào đầu mùa giải 2021.

Matthias Jaissle của Salzburg
Matthias Jaissle của Salzburg chỉ bằng tuổi Lewandowski

77

: là tổng số tuổi của hai HLV trong trận đấu giữa Salzburg vs Bayern. HLV Nagelsmann chỉ nhiều hơn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến một tuổi và trận đấu này đi vào lịch sử Champions League khi có cặp HLV trẻ nhất đối đầu nhau tại vòng Knockout. Cụ thể, Nagelsmann 34 tuổi, 208 ngày còn Jaissle 33 tuổi 316 ngày.

1: đây là lần đầu tiên trong lịch sử Salzburg vượt qua vòng bảng Champions League và đội bóng nước Áo đã cầm hòa thành công một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Tưởng chừng Bayern Munich sẽ "trút giận" lên Salzburg sau thất bại trước Bochum ở Bundesliga cuối tuần qua nhưng đoàn quân của Nagelsmann phải rất vất vả mới không nhận trận thua trước đại diện nước Áo trong một ngày chủ nhà thi đấu đầy quả cảm.

Thi đấu dưới sức, Bayern Munich vẫn thoát thua ngoạn mục trên đất ÁoThi đấu dưới sức, Bayern Munich vẫn thoát thua ngoạn mục trên đất Áo
Bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng chủ nhà Salzburg đã chơi một trận cực hay tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này và nếu không bị chọc thủng lưới ở phút...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X