Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau cuộc ngược dòng kinh điển của MU

Thứ Năm 21/10/2021 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
3 - Manchester United có lần thứ 3 giành chiến thắng ở Champions League khi bị dẫn trước 2-0, chỉ duy nhất Arsenal là đội có được thành tích ngang bằng với Quỷ đỏ.
 

MU đánh bại Atalanta 3-2

MU đánh bại Atalanta 3-2

3 - Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp tại Champions League cho Manchester United lần thứ hai, trước đó là khoảng thời gian vào tháng 11 năm 2007.

3 –
Trong cả 3 trận đấu ở Champions League mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes đều có 1 đường kiến tạo  thành bàn. 

4 –
Bàn thắng ở trận MU vs Atalanta giúp Ronaldo chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

12 -
Manchester United đã không thể giữ sạch lưới trong 12 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường, đó là chuỗi trận dài nhất mà họ không thể trắng lưới kể từ tháng 2 năm 1964 (13). 

12 -
Marcus Rashford hiện đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League (12) hơn Dwight Yorke (11).

29 -
MU để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút, đây là trận đấu sớm nhất mà họ bị dẫn trước 2 bàn tại Old Trafford trong một trận đấu ở Champions League kể từ tháng 10 năm 2012 (20 phút trước Braga).

39 -
Cristiano Ronaldo hiện đã ghi bàn vào lưới 39 đội bóng khác nhau tại Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu. 

140 -
Cristiano Ronaldo đã ghi 140 bàn thắng bằng đầu trong sự nghiệp thi đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

300 -
Manchester United đã ghi bàn thắng thứ 300 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trên mọi đấu trường, trong đó Marcus Rashford là người có bàn thắng đầu tiên và cũng là người mang về bàn thắng thứ 300.
 
 
Ronaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước AtalantaRonaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước Atalanta
MU đã gây thất vọng khi để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này,...
Solskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngàySolskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngày
Trước thềm trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer lên tiếng khẳng định rằng MU dù trải qua những kết quả không tốt nhưng vẫn tiến bộ rõ rệt.
Chỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với LiverpoolChỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với Liverpool
Đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool do Gary Neville lựa chọn chỉ có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ, đó là Cristiano Ronaldo và Harry Maguire.
Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị trong trận tiếp Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X