Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về Mauricio Pochettino và Pep Guardiola

Thứ Tư 05/05/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu giữa Mauricio Pochettino và Pep Guardiola đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Pochettino thua nhiều nhất trước Pep Guardiola


Đã không có bất ngờ trận lượt về bán kết Champions League giữa Man City và PSG. Đội bóng nước Pháp đã chơi rất nỗ lực, nhưng không thể xuyên thủng mành lưới được tổ chức khoa học của đội bóng nước Anh. Trong cả trận đấu họ thực hiện 14 pha dứt điểm nhưng không một lần nào bóng đi trúng khung thành.
 
Pochettino thua nhiều nhất trước Pep Guardiola

Pochettino thua nhiều nhất trước Pep Guardiola


Những Neymar, Icardi hay Di Maria không thể tạo ra đột biến. Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách phải trả giá với 2 bàn thua. Thất bại 0-2 trên sân Etihad khiến PSG chính thức dừng bước ở bán kết với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận.

Cuộc đối đầu giữa Mauricio Pochettino và Pep Guardiola một lần nữa khép lại với chiến thắng thuộc về nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Theo thống kê, Pochettino đã thua tổng cộng 12 lần trước cựu HLV của Barca, không có nhà cầm quân nào khiến Pochettino thất bại nhiều đến như vậy. 

Còn với Pep Guardiola, ông đã biến Pochettino trở thành 1 trong 3 nhà cầm quân bị mình đánh bại nhiều nhất trong sự nghiệp (12, cùng với Manuel Pellegrini và Sean Dyche).

Bây giờ, Man City sẽ hẹn Real Madrid hoặc Chelsea ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó Pochettino và PSG sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận Ligue 1. Đội bóng nước Pháp đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Lille 1 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là khép lại.

Thông số trận đấu Man City 2-0 PSG
Thông số trận đấu Man City 2-0 PSG
Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real MadridVào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X